HHTG 2018 xuất hiện thí sinh biết 6 ngoại ngữ, hát opera cực đỉnh

Google News

Đại diện Nhật Bản tại Hoa hậu Thế giới 2018 - Kanako Date gây bất ngờ với lý lịch trích ngang cực "khủng" dù mới 21 tuổi.

Chưa đầy 2 tháng nữa Miss World - Hoa hậu Thế giới 2018 sẽ diễn ra tại thành phố Tam Á thuộc đảo Hải Nam, Trung Quốc. Trước thềm ngày hội sắc đẹp, đại diện của các quốc gia đang tất bật chuẩn bị hành trang chinh chiến.
Tới thời điểm hiện tại, một số thí sinh đã hoàn thành xong clip giới thiệu bản thân để gửi tới cuộc thi. Trong số đó, đại diện của Nhật Bản - Kanako Date gây bất ngờ với lý lịch trích ngang cực "khủng" ở tuổi 21.
HHTG 2018 xuat hien thi sinh biet 6 ngoai ngu, hat opera cuc dinh
Tri thức và ngoại ngữ của Kanako Date khiến nhiều người nể phục. 
Không sở hữu nhan sắc quá nổi bật nhưng gương mặt của Kanako Date vẫn được xem là có đường nét gây ấn tượng riêng. Điều bất ngờ nhất ở cô gái này là trí tuệ và tài năng hơn người. Đọc bản lý lịch trích ngang của Kanako Date, chắc hẳn không ít khán giả sẽ phải "giật mình".
Được biết ngoài tiếng mẹ đẻ thì Kanako Date còn nghiên cứu và học tập 6 ngôn ngữ khác, bao gồm: Anh, Tây Ban Nha, Italy, Đức, Pháp, Hàn Quốc.
Người đẹp 21 tuổi đang là sinh viên Khoa học - Chính trị với mong muốn trở thành chính trị gia. Kanako Date cũng từng là một trong 30 học sinh ưu tú quốc gia được cử sang Trung Quốc học tập.
Không chỉ có học vấn cao và khả năng giao tiếp khéo léo, đại diện Nhật Bản tại Hoa hậu Thế giới 2018 còn là một cô gái tài năng xuất chúng.
Mặc dù tuổi đời còn trẻ nhưng Kanako Date rất giỏi bơi lội, trượt tuyết, cưỡi ngựa, bắn cung, nhảy múa, chơi nhạc cụ dân tộc, từng giành giải vô địch quốc gia về thơ ca...
HHTG 2018 xuat hien thi sinh biet 6 ngoai ngu, hat opera cuc dinh-Hinh-2
Kanako Date có năng khiếu về múa. 
Bên cạnh đó, người đẹp 21 tuổi còn có khả năng hát opera đầy kỹ thuật dù không theo đuổi con đường ca hát chuyên nghiệp. Kanako Date sở hữu chất giọng soprano chạm tới những nốt nhạc rất cao của thanh nhạc cổ điển.
Nếu thể hiện tài nghệ opera tại Hoa hậu Thế giới 2018 thì cơ hội Kanako Date chiến thắng giải phụ Hoa hậu Tài năng là rất cao. Trước đây, những thí sinh biết hát opera đều chiến thắng giải phụ này.
HHTG 2018 xuat hien thi sinh biet 6 ngoai ngu, hat opera cuc dinh-Hinh-3
Kanako Date hát opera đầy kỹ thuật. 
Không xinh đẹp mỹ miều nhưng tri thức và vẻ đẹp tâm hồn của Kanako Date phù hợp với tiêu chí của cuộc thi Hoa hậu Thế giới. Với những tố chất có sẵn, việc đại diện Nhật Bản có mặt trong top 10 hoặc sâu hơn là chuyện hoàn toàn có thể.
Theo lịch trình của tổ chức Miss World thì các thí sinh sẽ lên đường sang Trung Quốc dự thi vào cuối tháng 11. Đại diện Việt Nam tại đấu trường nhan sắc lớn nhất hành tinh là Hoa hậu Việt Nam 2018 - Trần Tiểu Vy.
Theo Lê Minh/Vietnamnet