Hiền Hồ: "Sự ngu ngốc của bản thân mà đã phải trả giá"

Google News

Nữ ca sĩ Hiền Hồ bất ngờ trải lòng về scandal tình cảm năm 2022. Cô thừa nhận, bản thân ham mê vật chất.

Cách đây hơn một năm, nữ ca sĩ Hiền Hồ bị rò rỉ loạt ảnh thân thiết với doanh nhân Hồ Nhân - người đã có gia đình. Giọng ca sinh năm 1997 nhận sai, mong khán giả bao dung. Mới đây, Hiền Hồ một lần nữa lên tiếng về ồn ào tình cảm.
Nữ ca sĩ thừa nhận, bản thân sai lầm khi ham mê vật chất. Hiền Hồ viết: “Một thời gian dài được làm việc, sống trong âm nhạc và được trải nghiệm những cảm xúc khó tả. Tuyệt vọng, hối hận, khổ đau, vui mừng, kể cả những sợ hãi và cuối cùng là giải thoát!
Những hành động, suy nghĩ sai lầm và lệch lạc và cuối cùng dẫn chính bản thân mình bước vào một con đường sai lầm. Những sự nuông chiều, sự chăm sóc và quan tâm đó đã khiến mình tưởng đó là một tình yêu và sự may mắn của mình.
Cho tới ngày ông trời đã giáng cho một cái tát để mình biết mình đã sai lầm và ngu dốt đến nhường nào. Sự ham mê vật chất, sự ảo tưởng. Sự ngu ngốc của bản thân mà đã phải trả giá”.
Giọng ca sinh năm 1997 cho rằng, cô xứng đáng để “nhận cú tát thật đau”. “Cảm ơn vì đã tát mình một cái thật đau để mình chỉnh đốn lại tác phong để từ đó hoàn thiện mình”, Hiền Hồ tâm sự.
Hien Ho:
Hiền Hồ. Ảnh: FBNV. 
Hiền Hồ cảm ơn những người đã nhắc nhở cho cô đi đúng hướng. Cô viết: “Mình trong tương lai sẽ phạm bao nhiêu sai lầm lớn nhỏ khác nhưng hy vọng mọi người vẫn ở bên để nhắc nhở thậm chí la mắng mình khi thấy mình đi lệch khỏi quỹ đạo, cho mình có thể thức tỉnh để trưởng thành và hoàn thiện mình.
Mình lần đầu đến với cuộc sống này, mình cũng mắc nhiều sai lầm, phạm lỗi cũng rất nhiều và mình cũng đang trên con đường tiến tới một tương lai hoàn thiện hơn bây giờ.
Mình cảm ơn tất cả những người đã chỉ dẫn và nhắc nhở mình bằng nhiều cách khác nhau dù nặng hay nhẹ và đặc biệt là những người bạn bè, người bạn trong gia đình Thơm vẫn ở lại để kiên nhẫn nhìn hành trình mình trưởng thành nhé. Mọi người đã cho mình một cái ôm đầy tình thương và ấm áp!
Giờ này mình chẳng còn trông mong một thành tích hay con số nào ngay lúc này này, mình chỉ mong mọi người nghe nhạc thật vui! Xin lỗi và cảm ơn”.
Ít ngày trước, khi Hiền Hồ livestream trên mạng xã hội TikTok, nhiều người để lại bình luận trái chiều liên quan đến ồn ào của nữ ca sĩ. Sau đó, cô phải dừng livestream.
Hồi cuối tháng 3 đầu tháng 4/2023, hàng loạt show diễn của Hiền Hồ bị phản đối nên nữ ca sĩ phải rút khỏi đêm nhạc.

Xem video: "Không còn G63, Hiền Hồ chạy show ca hát bằng xe ôm"

Thu Cúc