Hình ảnh bán khỏa thân diễn viên Khả Ngân đăng chào năm mới

Google News

Nữ diễn viên chia sẻ cô muốn chụp bộ hình để lưu giữ tuổi thanh xuân. Hình ảnh được ê-kíp của Khả Ngân chụp trước Tết nhưng đến nay, cô mới đăng tải.

Mùng 2 Tết Canh Tý, Khả Ngân chia sẻ hình ảnh bán khỏa thân lên trang cá nhân. Cô cho biết lý do chụp hình: “Trước Tết muốn chụp một bộ hình để giữ lại thanh xuân tuổi 22, để về già còn nhìn lại. Ngỏ lời một cái là ê-kíp phóng qua chụp xong bộ hình. Chào 2020, chào những điều tươi mới”.
Hinh anh ban khoa than dien vien Kha Ngan dang chao nam moi
 Hình ảnh gợi cảm của Khả Ngân.
Nhiều người hâm mộ bất ngờ trước sự lột xác của nữ diễn viên. Từ ngày đầu hoạt động showbiz, Khả Ngân thường theo đuổi phong cách nữ tính, dịu dàng. Thậm chí nữ diễn viên Thái Lan Nichaphat Chatchaipholrat còn thả tim dưới hình ảnh của Khả Ngân. Nichaphat nổi tiếng sau vai diễn Kanompang trong Hormones: The Series – Tuổi nổi loạn phần 3.
Trong khi đó, người hâm mộ bình luận: “Khả Ngân nhiều lần mặc bikini hoặc phong cách sexy nhưng hình như chưa bao giờ cô ấy bán nude, nóng bỏng như vậy”, “Hình ảnh báo hiệu sự lột xác của Khả Ngân trong năm 2020 sao?”. Trước đó, ngày mùng 1 Tết, Khả Ngân dành thời gian bên gia đình và tới thăm gia đình Minh Hằng. Ở thời khắc giao thừa, nữ diễn viên gửi lời chúc tới bạn bè, người hâm mộ. Cô viết: "Hai chị em bé xin chúc mọi người có một năm mới thật bình an, tài lộc đầy nhà, tưng bừng may mắn".
Mới đây, Khả Ngân đảm nhận vai nữ chính trong Bí mật của gió đóng cùng Hoàng Yến Chibi, Quốc Anh… Phim dự kiến ra rạp vào 31/1 tới. Ngoài ra, nữ diễn viên lấn sân ca hát. Cô phát hành MV Cô gái Việt Nam vào 1/1 vừa qua. Bài hát được nhạc sĩ Phan Mạnh Quỳnh sáng tác riêng từ 4 năm trước.
Hinh anh ban khoa than dien vien Kha Ngan dang chao nam moi-Hinh-2
 Khả Ngân tới chúc Tết Minh Hằng.
Nói về việc lấn sân ca hát, Khả Ngân tâm sự: “Việc đi hát tôi ấp ủ từ hồi tôi còn bé. Nhưng tôi không kể với ai nên giờ nói ra, nhiều người chắc lại nghĩ tôi dựng chuyện thôi. Từ thể thao đi lên, tôi vào showbiz rồi lại được Tổ nghề đãi với nghề diễn viên. Đâu phải ai cũng may mắn để dễ dàng vào được với showbiz như vậy. Do đó, tôi trân trọng và dành nhiều thời gian tìm tòi học hỏi”.
Khả Ngân tiết lộ cô có khoảng 10 ca khúc chuẩn bị ra mắt trong năm. Trong số đó, có 5 bài được chọn để thực hiện MV.
Theo Lan Phương/Zing.vn