Hình ảnh đối lập của Shakira và Pique sau chia tay

Google News

Gerard Pique nhanh chóng lấp đầy khoảng trống bằng tình yêu mới, trong khi Shakira vẫn chưa thể thoát khỏi những nỗi buồn và đau đớn sau đổ vỡ.

Hinh anh doi lap cua Shakira va Pique sau chia tay

Shakira buồn bã và đau đớn sau chia tay Gerard Pique.

Shakira và Gerard Pique nhiều lần xuất hiện cùng địa điểm sau chia tay hồi tháng 6. Gần nhất vào ngày 7/10, cô và bạn trai cũ ngồi cùng khán đài để cổ vũ con trai thi đấu bóng chày ở Valencia, Tây Ban Nha.

Theo phóng viên The Sun, họ ngồi cách xa nhau, tỏ ra lúng túng khi theo dõi con trai. Bắt gặp ống kính máy ảnh, giọng ca La La Land mỉm cười còn Pique lộ vẻ căng thẳng.

Cuộc tình đổ vỡ không kéo tinh thần Pique đi xuống quá lâu. Anh buông bỏ quá khứ để đón nhận những điều mới. Trong khi đó, Shakira vẫn vật lộn trong mớ cảm xúc đau đớn, tuyệt vọng.

Gerard Pique nghiêm túc xây dựng tổ ấm mới

Kể từ ngày "đường đường chính chính" thể hiện tình cảm với nhau nơi công cộng, mặc kệ những lời bàn tán, soi mói, Gerard Pique và Clara Chia Marti cho thấy họ nghiêm túc trong chuyện tình yêu.

Sự nghiêm túc đó thể hiện ở quyết định có con của hai người. Nhà báo Jordi Martin - người có nhiều năm theo dõi cuộc sống của cặp sao - tiết lộ trên Marca trung vệ người Tây Ban Nha nôn nóng được người đẹp 23 tuổi sinh con cho anh.

Theo Martin, mong muốn có con thứ ba của Pique được ấp ủ từ lâu. Năm 2016, trong cuộc phỏng vấn trên truyền thông, cầu thủ bày tỏ: "Tôi luôn muốn có con thứ ba. Đứa trẻ sẽ được chào đón khi ra đời".

Trên hành trình xây dựng tổ ấm mới, Pique tìm mọi cách để bạn gái kết nối với hai con riêng. Các tay paparazzi nhìn thấy Pique đưa Marti đến gặp hai bé Milan và Sasha trên bãi cỏ ở Cerdanya ngày 13/10. Marti diện đồ cùng tông màu với bạn trai và chăm chú theo dõi cha con họ chơi bóng.

Hinh anh doi lap cua Shakira va Pique sau chia tay-Hinh-2

Hinh anh doi lap cua Shakira va Pique sau chia tay-Hinh-3

Gerard Pique ra mắt bạn gái mới ở lễ cưới một người bạn hồi tháng 8. Ảnh: Backgrid.

Pique có thể thăng hoa trong tình yêu, nhưng sự nghiệp của anh đang có dấu hiệu xuống dốc.

Pique là người thừa trên sân Camp Nou ở tuổi 35. Football-espana tiết lộ lãnh đạo Barca mong tiền vệ Tây Ban Nha giải nghệ khi mùa giải này kết thúc, đúng như lời anh từng hứa. Quyết định này được cho là sẽ giúp Barca tiết kiệm được 52 triệu euro tiền lương, thưởng và phí trung thành.

Hơn thế, Barca cũng quá ngán ngẩm trước bê bối tình cảm, mải yêu đương và bỏ bê sự nghiệp của Pique.

Sport tiết lộ Barcelona có quyền chấm dứt hợp đồng với Pique vào mùa hè năm sau nếu cầu thủ không chơi quá 35% số trận cho CLB mùa này. Ràng buộc giữa trung vệ 35 tuổi và Barca còn thời hạn đến tháng 6/2024.

Đến lúc này, Pique phải xuống nước. Anh được cho là muốn thi đấu không lương cho CLB nhưng bị ban tổ chức La Liga từ chối vì vi phạm quy định.

Shakira đau đớn, một mình nuôi con

Theo truyền thông, biến cố chia xa khiến Shakira đau đớn và suy sụp. Cô gắng gượng bước tiếp vì còn mang trách nhiệm lớn trên vai, đó là một mình chăm sóc hai con.

Nhưng dù cố kìm nén nỗi đau đến đâu, giọng ca La La La vẫn không giấu được vẻ buồn bã và thẫn thờ trên gương mặt, điển hình như lần đi dạo ở công viên hồi tháng 8.

Trong cuộc phỏng vấn với Elle, Shakira lần đầu lên tiếng về cuộc tình thập kỷ đã vỡ tan: "Thật khó để nói về chuyện đó, nhất là khi tôi vẫn cố gắng vượt qua và tôi là người của công chúng nên việc chia tay cũng không giống bình thường. Mọi chuyện không chỉ khó khăn với tôi mà cả các con nữa. Cực kỳ khó khăn!".

"Đôi khi, tôi cảm thấy đây chỉ là một giấc mơ tồi tệ và hy vọng mình sớm tỉnh lại. Nhưng không, tất cả đều là sự thật. Có lẽ, đây là giai đoạn đen tối nhất trong cuộc đời tôi", giọng ca Colombia ngậm ngùi chia sẻ.

Khi được hỏi về nguyên nhân dẫn đến đường ai nấy đi, Shakira nói do cả hai đều tâm huyết với sự nghiệp riêng. Trong mối quan hệ tình cảm, một trong hai phải hy sinh, và Shakira là người chấp nhận điều đó. Nữ ca sĩ hết mình ủng hộ bạn trai chơi bóng và xếp âm nhạc xuống mức ưu tiên số hai của mình.

"Tôi chuyển đến Tây Ban Nha để ủng hộ anh ấy chơi bóng. Đó là sự hy sinh trong tình yêu", Shakira phát biểu.

Hinh anh doi lap cua Shakira va Pique sau chia tay-Hinh-4

Hinh anh doi lap cua Shakira va Pique sau chia tay-Hinh-5

Shakira không giấu được nỗi buồn sau chia tay Pique. Ảnh: Backgrid.

Nghe những bộc bạch này, Pique nổi giận và cho rằng Shakira đang tự khắc họa cô là nạn nhân trong cuộc tình đổ vỡ, cố tình khiến khán giả nghĩ anh vô trách nhiệm, chỉ biết vì bản thân.

Marca dẫn lời bạn thân của Pique, phản bác những gì Shakira nói: "Những ai thân quen Pique đều biết, ngay cả khi cậu ấy uống rượu trong đêm vẫn luôn nghĩ tới việc kinh doanh và chăm sóc gia đình. Pique đưa các con đi học, tham gia hoạt động ngoại khóa, du lịch. Cậu ấy dành tất cả thời gian cho con khi không phải làm việc".

Dư luận Tây Ban Nha đồn đoán cựu thủ thành Real Madrid Iker Casillas là người đàn ông tiếp theo xuất hiện và xoa dịu trái tim chịu nhiều tổn thương của Shakira. Nhưng trên thực tế, nữ ca sĩ vẫn cô đơn. Chính Casillas lên tiếng phủ nhận thông tin này.

Trong lúc Pique chật vật trở lại sự nghiệp, Shakira cũng không khá khẩm hơn. Thẩm phán đã chấp thuận mở phiên tòa xét xử vụ Shakira trốn thuế, theo AP. Tòa án ở Esplugues de Llobregat, gần Barcelona, cho hay Shakira sẽ phải đối mặt 6 tội danh gian lận thuế nhưng ngày xét xử vẫn chưa được ấn định.

Nếu bị kết án, ngôi sao Colombia đối diện mức án 8 năm tù và phải nộp phạt.

Theo Quốc Minh/Zing