Hình ảnh mới nhất của Hồng Tơ sau khi được thả ra

Google News

(Kiến Thức) - Đầu tháng 5, danh hài Hồng Tơ bị tạm giam vì hành vi đánh bạc. Mới đây, một số nghệ sĩ tham dự xác nhận Hồng Tơ đã trở về nhà.
 
 

>>> Mời quý độc giả xem video "Nghệ sĩ Hồng Tơ bị bắt, do đánh bạc với người nước ngoài". Nguồn Youtube/vtc:
Cách đây không lâu, thông tin danh hài Hồng Tơ bị tạm giam vì hành vi đánh bạc khiến dư luận xôn xao. Theo thông tin, Hồng Tơ bị bắt cùng một số đối tượng khi tham gia đánh bạc tại một tụ điểm cờ bạc khủng ở vùng ven TP HCM.
Mới đây, theo Người lao động, một số nghệ sĩ tham dự xác nhận Hồng Tơ đã trở về nhà. Ngoài ra, tại tang lễ của nghệ sĩ Giang Châu gần đây, các nghệ sĩ đã thấy tràng hoa kính viếng của Hồng Tơ gửi đến.
Bên cạnh đó, trên trang cá nhân, Hồng Tơ vừa đăng tải hình ảnh đầu tiên sau ồn ào. Theo Ngôi sao, nam danh hài tỏ ra khá vui vẻ và thoải mái trò chuyện cùng bạn bè trong hoạt động mừng đại lễ Phật Đản tại quán cà phê của mình.
Hinh anh moi nhat cua Hong To sau khi duoc tha ra
 Hồng Tơ (trái). Ảnh: Ngôi sao
Hinh anh moi nhat cua Hong To sau khi duoc tha ra-Hinh-2
Hình ảnh Hồng Tơ bên bạn bè. Ảnh: Ngôi sao
Chuyện Hồng Tơ dính đến nạn cờ bạc không mới. Năm 2015, Hồng Tơ kể ngay từ khi còn nhỏ, anh đã biết chơi cờ bạc. Năm 1994, Hồng Tơ bắt đầu nổi tiếng. Với cát sê cao ngất ngưởng, nam nghệ sĩ lao vào cá độ, sang Campuchia chơi bạc.
Hồng Tơ kể trong một đêm, anh nhận 11 trận banh, mỗi trận 50 triệu nhưng thua sạch, phải bán biệt thự giá 550 cây vàng trả nợ, còn dư 50 cây vàng, Hồng Tơ mua căn nhà nhỏ.Thế nhưng, cuối cùng, anh phải bán căn nhà nhỏ và còn gánh thêm khoản nợ hơn 1 tỷ vì ham mê cờ bạc.
Không chỉ sạt nghiệp, Hồng Tơ còn tan cửa nát nhà vì trò đỏ đen. Nam nghệ sĩ kể người vợ cũ của anh đã chịu đựng và tha thứ cho anh rất nhiều lần nhưng cuối cùng vẫn quyết định chia tay. Hiện tại, Hồng Tơ sống bên người vợ thứ hai kém anh nhiều tuổi.
Thu Cúc (Tổng hợp)