Hình ảnh xinh đẹp của các sao nữ nổi tiếng "sụp đổ"

Google News

Ngoại hình của các sao nữ trong làng giải trí được nhiều người quan tâm, những thay đổi nhỏ cũng thành chủ đề bàn tán. Những bức ảnh gần đây tiết lộ dàn sao Cbiz ngày càng xuống sắc.

Nhắc đến MC nổi tiếng trong làng giải trí Trung Quốc, không thể bỏ qua Tạ Na. Kể từ khi "Happy Camp" tuyên bố tạm dừng, "Happy Family" bận rộn với công việc kinh doanh riêng của mình, ngoại trừ Hà Cảnh thường xuyên hoạt động trên màn ảnh, những người khác rất ít xuất hiện. Tạ Na cũng vậy.
Hinh anh xinh dep cua cac sao nu noi tieng
Mới đây, Tạ Na bất ngờ xuất hiện tại một sự kiện trong chiếc váy màu vàng kim cùng mái tóc buộc cao, trông rất sành điệu. Khuôn mặt của cô đã thay đổi rất nhiều, hai bên gò má gầy và hóp lại, mí mắt sụp xuống, cằm nhọn những đường gân dần nổi lên. Dù gương mặt cô được đánh lớp kem nền khá dày nhưng cũng không giấu được vẻ già nua, thậm chí có phần nam tính.
Hinh anh xinh dep cua cac sao nu noi tieng
Ngoại hình của Dương Tử luôn thu hút nhiều sự chú ý của công chúng, đặc biệt là khuôn mặt. Trong một đoạn phim quảng cáo kem chống nắng của một thương hiệu do Dương Tử làm đại diện, cô để tóc đen gọn gàng kết hợp một chiếc váy trễ vai màu xanh lam, trông rất cuốn hút. Tuy nhiên, nếu nhìn kĩ, khuôn mặt của Dương Tử dài hơn trước rất nhiều, kém sắc, đôi mắt nhíu lại. Hơn nữa, vẻ mặt cứng ngắc của Dương Tử ngày càng nghiêm trọng, trông như mặt nhựa.
Sau khi quảng cáo của Dương Tử được tung ra cũng bị rất nhiều cư dân mạng phàn nàn. Một số cư dân mạng cho biết họ đã muốn trả lại sản phẩm sau khi xem quảng cáo của Dương Tử. Một số người đã trực tiếp phong cho Dương Tử với danh hiệu "Sát thủ hàng hiệu”.
Khi còn là một ngôi sao nhí, nhan sắc của Dương Tử không được đánh giá cao, thậm chí có người còn thẳng thừng cho rằng cô không phù hợp với công việc diễn viên. Khi dần lớn lên, khuôn mặt Dương Tử có bước thay đổi lớn nhưng không tồn tại được lâu.
Hinh anh xinh dep cua cac sao nu noi tieng
Tát Đỉnh Đỉnh trong ấn tượng của mọi người là một ca sĩ nổi tiếng. Kỹ năng ca hát của cô ấy rất tuyệt vời, nhưng những năm gần đây cô ấy rất thích làm khách mời trong các bộ phim truyền hình, đặc biệt là trong các bộ phim cổ trang.
Gần đây, Tát Đỉnh Đỉnh cũng xuất hiện trong bộ phim cổ trang "Tinh Lạc Ngưng Thành Đường", nhưng tạo hình và cách trang điểm của cô thực sự gây sốc. Điều gây sốc hơn nữa là khuôn mặt của Tát Đỉnh Đỉnh sưng tấy, cứng đờ, nọng cằm lộ rõ, biểu cảm có phần khoa trương.
Hinh anh xinh dep cua cac sao nu noi tieng
Khuôn mặt của Tôn Lệ đã thay đổi rất nhiều trong những năm qua. Khi ra nhập làng giải trí, cô có vẻ ngoài trong sáng, ưa nhìn. Nhưng những năm gần đây, khuôn mặt của Tôn Lệ bắt đầu thay đổi nhanh chóng. Đôi mắt sưng húp, hai bọng dưới mắt to hơn, nếp gấp mũi lộ rõ. Khi Tôn Lệ cười, khuôn mặt già nua hiện lên rõ ràng.
Theo Thu Hà / Bảo Vệ Công Lý