HLV The Voice 2017 kinh ngạc trước bản sao Tuấn Hưng

Google News

(Kiến Thức) - Chàng hot boy Thanh Hóa - Dương Thuận sở hữu giọng hát và phong cách trình diễn giống hệt ca sĩ Tuấn Hưng khiến giám khảo The Voice 2017 kinh ngạc.

Trong tập cuối vòng Giấu mặt The Voice 2017 lên sóng tối ngày 5/3, 4 huấn luyện viên Thu Minh, Tóc Tiên, Đông Nhi và Noo Phước Thịnh lần lượt hoàn thành chặng đường tìm kiếm 11 thành viên cho vòng Đối đầu. Không làm thất vọng các khán giả, tập cuối vòng Giấu mặt tiếp tục xuất hiện các thí sinh đầy tiềm năng.
Đáng chú ý là thí sinh cuối cùng của đêm thi - Dương Thuận. Giọng ca trẻ mang đến ca khúc “Tan”. Ngay từ khi cất tiếng hát, Dương Thuận khiến cả trường quay ngỡ ngàng bởi chất giọng và phong cách trình diễn giống hệt ca sĩ Tuấn Hưng. Đặc biệt, chàng hot boy này còn thể hiện một đoạn ca khúc "Anh nhớ em" khiến khán giả một lần nữa phải kinh ngạc.
Tiết mục của Dương Thuận chinh phục được cả bốn giám khảo. Trên ghế nóng, Tóc Tiên bày tỏ cô từng ngủ và mơ thấy Tuấn Hưng vì anh quá đẹp trai. Noo Phước Thịnh cho biết, anh từng nghe toàn nhạc của Tuấn Hưng còn Thu Minh chia sẻ, cô là bạn của Tuấn Hưng.
Là giám khảo duy nhất còn quyền thu nạp thí sinh, Tóc Tiên cho hay, cô nhận thấy được Dương Thuận khác với Tuấn Hưng ở cách hát mềm và tinh tế hơn. Theo nữ ca sĩ, cô sẽ giúp chàng hot boy gốc Thanh Hóa này thoát khỏi mác “Tuấn Thuận”. Sau lời nhận xét của Tóc Tiên, Dương Thuận tự tin thể hiện một đoạn trong ca khúc “Sau tất cả” bằng chất giọng riêng của mình.
HLV The Voice 2017 kinh ngac truoc ban sao Tuan Hung
 Dương Thuận. (Ảnh: chụp màn hình)
Ngoài Dương Thuận, Ngọc Phát và Hiền Mai cũng chinh phục được cả bốn huấn luyện viên trong tập cuối vòng Giấu mặt The Voice 2017. Với Ngọc Phát, anh mạo hiểm thể hiện ca khúc tự sáng tác mang tên “Cảm giác”. Vốn là một ca sĩ và hiện đang hoạt động trong một nhóm nhạc, Ngọc Phát thể hiện được bản lĩnh sân khấu của mình.
Bấm nút lựa chọn, Đông Nhi chiêu dụ bằng cách hứa hẹn sẽ tiếp thêm sức mạnh cho Ngọc Phát và cả hai sẽ tìm được sự đồng điệu trong việc sáng tác nhạc. Để thuyết phục thí sinh, Noo Phước Thịnh cho rằng Ngọc Phát có cách xử lý bài hát rất thông minh cũng như giọng hát có rất nhiều màu sắc khác nhau. Kết quả, Ngọc Phát chọn về đội của Noo Phước Thịnh.
Với Hiền Mai, Noo Phước Thịnh tiếp tục chứng tỏ tài chiêu mộ của mình. Theo đó, sau phần thể hiện ca khúc “House of rising sun” của Hiền Mai, Thu Minh, Tóc Tiên và Đông Nhi đều ra sức thuyết phục thí sinh về đội của mình. Thu Minh chia sẻ, bằng kinh nghiệm của mình, cô sẽ giúp Hiền Mai có được bước tiến trong giọng hát, bởi thí sinh có kĩ thuật nhưng vẫn chưa thoát ra khỏi lý thuyết trường lớp.
Tóc Tiên đánh giá Hiền Mai đã có nền tảng cơ bản vì vậy nữ ca sĩ chỉ muốn chắp cánh cho thí sinh được bay xa. Chia sẻ lý do bấm nút chọn cuối cùng, Tóc Tiên cho hay cô muốn thưởng thức trọn vẹn giọng hát ma mị, liêu trai của thí sinh. Đông Nhi cũng muốn đồng hành và hỗ trợ Hiền Mai tại The Voice.
Là người cuối cùng lên tiếng nhận xét, Noo Phước Thịnh chia sẻ, giọng hát của Hiền Mai hoang dã nhưng quãng giọng không quá cao. Nếu về đội, nam ca sĩ sẽ giúp cho thí sinh biết cách hát giàu cảm xúc, có thể đi sâu vào lòng người. Sau khi suy nghĩ Noo Phước Thịnh rất được giới trẻ yêu mến, Hiền Mai quyết định về đội của nam ca sĩ này.
Thu Cúc