Hồ Hoài Anh xuất hiện hậu nghỉ việc, dung mạo ra sao?

Google News

Hồ Hoài Anh đã xuất hiện tại tiệc sinh nhật của Vân Hugo sau thông tin nghỉ việc tại Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam.

Mới đây, Vân Hugo đã được ông xã và bạn bè tổ chức bữa tiệc sinh nhật ấm cúng. Nhân vật chiếm spotlight lại là Hồ Hoài Anh. Bởi đây là lần hiếm hoi nam nhạc sĩ lộ diện sau khi xác nhận đã nghỉ việc tại Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam hậu scandal ở Tây Ban Nha.

Trong lần xuất hiện này, Hồ Hoài Anh diện trang phục đơn giản với quần lửng, áo phao, kết hợp giày thể thao. Nam nhạc sĩ nay thoải mái, rạng rỡ hơn sau thời gian dài ở ẩn. Nam nhạc sĩ vẫn kín tiếng trong đời sống cá nhân và không cập nhật điều gì ở trang cá nhân.

Ho Hoai Anh xuat hien hau nghi viec, dung mao ra sao?

Ho Hoai Anh xuat hien hau nghi viec, dung mao ra sao?-Hinh-2

Hồ Hoài Anh lần đầu xuất hiện hậu nghỉ việc ở Học viện Âm nhạc Quốc gia.

Ho Hoai Anh xuat hien hau nghi viec, dung mao ra sao?-Hinh-3

Ho Hoai Anh xuat hien hau nghi viec, dung mao ra sao?-Hinh-4

Nam nhạc sĩ thi thoảng vẫn xuất hiện trong các sự kiện của bạn bè.

Dù xin nghỉ việc ở Học viên Âm nhạc Quốc gia Việt Nam nhưng Hồ Hoài Anh vẫn có công ty riêng của mình. Anh và ê-kíp công ty tổ chức liveshow đầu tiên trong sự nghiệp âm nhạc của Hoàng Thùy Linh. Vào ngày 26/9, Hồ Hoài Anh cũng đã lộ diện trong ảnh cúng Tổ của công ty. Trước khi chủ động xin nghỉ việc chính thức, nhạc sĩ Hồ Hoài Anh có thời gian dài nghỉ việc không lương.

Theo Bảo Quỳnh/ Thương Hiệu và Pháp Luật