Hồ Ngọc Hà khoe khoảnh khắc cực tình cảm của Kim Lý và Subeo

Google News

Nhóc tỳ 10 tuổi tựa đầu vào vai Kim Lý và đặt tay lên bụng, nhìn vô cùng thân thiết.

Cách đây ít giờ, Hồ Ngọc Hà chia sẻ đoạn clip ngắn trên Instagram và thu hút nhiều sự chú ý. Clip ghi lại khoảnh khắc cực tình cảm của Kim Lý và bé Subeo.
Nam diễn viên Việt kiều và con trai nữ ca sĩ đang chăm chú theo dõi chương trình gì đó qua điện thoại. Nhóc tỳ 10 tuổi tựa đầu vào vai Kim Lý, tay đặt lên bụng, nhìn thân thiết chẳng khác nào cha con.
Ho Ngoc Ha khoe khoanh khac cuc tinh cam cua Kim Ly va Subeo
Khoảnh khắc cực tình cảm của Kim Lý và Subeo.
Chia sẻ clip lên mạng xã hội, Hồ Ngọc Hà không quên "bắn tym", thể hiện sự yêu thương đối với con trai và người tình. Qua đó có thể thấy mối quan hệ giữa Kim Lý và con riêng của bạn gái rất tốt.
Hồ Ngọc Hà - Kim Lý công khai quan hệ tình ái vào cuối năm 2017. Không chỉ yêu thương Hồ Ngọc Hà, nam diễn viên Việt kiều còn dành sự quan tâm cho người thân trong gia đình bạn gái, đặc biệt là nhóc tỳ Subeo.
Với con riêng của nữ ca sĩ, Kim Lý luôn cho thấy sự chăm sóc chu đáo, ân cần. Kỳ nghỉ dưỡng tại thiên đường Maldives vừa qua, cặp đôi không quên mang theo Subeo để vui chơi cùng. Hay trước đó là Valentine, chuyến du lịch Nhật Bản, Lễ Giáng sinh..., trong những bữa tiệc ấm áp của cặp đôi lúc nào cũng phải có mặt thiên thần nhỏ.
Theo V.Anh / Vietnamnet