Hồ Ngọc Hà khoe nhẫn kim cương đáng chú ý là chi tiết đặc biệt

Google News

Có thể thấy tình cảm giữa Hồ Ngọc Hà và Kim Lý vẫn luôn ngọt ngào.

>>> Mời quý độc giả xem video "Hồ Ngọc Hà xoa bụng bầu". Nguồn Vietnamnet:
Trên trang cá nhân mới đây, Hồ Ngọc Hà có đăng tải hình ảnh bàn tay trái của mình, đồng thời khoe luôn chiếc nhẫn kim cương cùng một chiếc nhẫn có khắc chữ cái đầu tên của cô cùng bạn trai Kim Lý.
Hình ảnh này nhanh chóng nhận được sự chú ý của cộng đồng mạng. Có thể thấy, dù đã hẹn hò nhiều năm, còn sắp đón một cặp sinh đôi chào đời nhưng tình cảm giữa Hồ Ngọc Hà và bạn trai Kim Lý vẫn vô cùng ngọt ngào.
Ho Ngoc Ha khoe nhan kim cuong dang chu y la chi tiet dac biet
 
Vào giữa tháng 9 vừa qua, Hồ Ngọc Hà đã chính thức khoe toàn bộ bụng bầu to vượt mặt ở những tháng cuối thai kỳ. Đang mang thai đôi nên bụng bầu của Hồ Ngọc Hà khá to. Tuy nhiên, vóc dáng của Hồ Ngọc Hà được nhận xét là vẫn vô cùng cân đối khi không để bị tăng quá nhiều cân trong suốt thời kỳ mang thai.
Ho Ngoc Ha khoe nhan kim cuong dang chu y la chi tiet dac biet-Hinh-2
 
Ho Ngoc Ha khoe nhan kim cuong dang chu y la chi tiet dac biet-Hinh-3
 
Sau khi kết thúc dự án “Love Songs” Hồ Ngọc Hà đã tuyên bố cô sẽ lùi về ẩn vài tháng để chăm lo cho cuộc sống của bản thân. Nữ ca sĩ khẳng định: “Biết đâu em sẽ máu hơn, điên hơn và lại tưng bừng trên sân khấu nếu mọi người vẫn cho phép”. Chia sẻ của Hồ Ngọc Hà nhận vô số sự chú ý từ phía công chúng, không ít cư dân mạng cho rằng việc giọng ca sinh năm 1984 lùi về ở ẩn là để sinh em bé.
Theo PV/ GĐ&XH