Hồ Ngọc Hà - Kim Lý vô tư hôn nhau trên máy bay gây tranh cãi

Google News

(Kiến Thức) - Hình ảnh Hồ Ngọc Hà - Kim Lý thoải mái ôm hôn nhau trên máy bay trước sự chứng kiến của nhiều hành khách đang gây tranh cãi. 

>>> Mời quý độc giả xem MV "Vẻ đẹp 4.0" của Hồ Ngọc Hà". Nguồn Youtube:
Sau loạt hình ảnh đắm đuối bên nhau tại một sự kiện ở Hà Nội, mới đây, Hồ Ngọc Hà - Kim Lý tiếp tục khiến dân tình "tròn mắt" với hành động thân mật trên máy bay đi Thái Lan. 
Ho Ngoc Ha - Kim Ly vo tu hon nhau tren may bay gay tranh cai
Kim Lý - Hà Hồ thoải mái ôm hôn nhau trong lúc chờ ra khỏi máy bay. Ảnh: FB. 
Theo đó, trong loạt hình ảnh được lan truyền do một hành khách ghi lại, từ lúc lên máy bay ổn định chỗ ngồi cho đến khi đợi ra khỏi máy bay, cặp đôi luôn quấn quýt không rời, thậm chí còn thoải mái ôm hôn nhau trước khá đông hành khách xung quanh. 
Ho Ngoc Ha - Kim Ly vo tu hon nhau tren may bay gay tranh cai-Hinh-2
Kim Lý đắm đuối hôn Hà Hồ và dựa vai tình cảm. Ảnh: FB.  
Dù ngưỡng mộ tình cảm mặn nồng của Hà Hồ - Kim Lý nhưng không ít cư dân mạng cho rằng cả hai đã thể hiện tình cảm hơi "lố" ở nơi công cộng: "Có nhiều nơi để thể hiện tình cảm chứ không nhất thiết phải gây "nhức mắt" trên máy bay như vậy". 
Đây không phải lần đầu tiên cặp sao có hành động thân mật quá đà "đốt mắt" người nhìn ở nơi công cộng. Cách đây không lâu, Hồ Ngọc Hà và bạn trai còn bị bắt gặp thoải mái ôm nhau tại phòng chờ ở sân bay.
Ho Ngoc Ha - Kim Ly vo tu hon nhau tren may bay gay tranh cai-Hinh-3
 Kim Lý hôn say đắm bạn gái từ phía sau. Ảnh: FB. 
Kim Lý và Hà Hồ đã công khai hẹn hò được 2 năm. Dù phải đối mặt với nhiều lời khen chê nhưng "nữ hoàng giải trí" và nam diễn viên "Hương Ga" vẫn chứng minh tình cảm bền chặt bằng những lần đắm đuối bên nhau. 
Minh Minh