Hồ Ngọc Hà lên đồ hỏng được khen, nhưng học theo dễ thảm họa!

Google News

Mặc crop-top lộ nội y và biker short ngắn cũn nhưng Hồ Ngọc Hà khiến fan trầm trồ không ngớt bởi vóc dáng không chê vào đâu được.

Kể từ khi mang thai rồi hạ sinh 2 bé Leon và Lisa, body của Hồ Ngọc Hà luôn là điều khiến cư dân mạng tranh cãi. Vừa mới thấy Hà Hồ đăng vòng 2 chuẩn đét không chút mỡ thừa thì "team qua đường" lại chứng minh điều ngược lại với những đoạn clip bắt gặp "nữ hoàng giải trí" với phần bụng lùm lùm.

Dù không biết đâu mới là vòng eo thực sự của Hà Hồ nhưng hầu hết khán giả đều phải công nhận nữ ca sĩ vẫn giữ được thân hình mảnh mai khi đã là bà mẹ 3 con. Đặc biệt mới đây, khi chỉ khoe set đồ mặc ra ngoài cực kỳ basic lại mắc đến vài lỗi thời trang thì fans vẫn thả tim ầm ầm.

Ho Ngoc Ha len do hong duoc khen, nhung hoc theo de tham hoa!

Trong thời gian chăm con và cũng không có nhiều hoạt động giải trí để tham gia vì dịch COVID-19, Hà Hồ ra đường với một set đồ đen trắng basic nhưng "bao tôn dáng" và cực kỳ thoải mái gồm crop-top trắng, biker short đen, túi xách đen, mũ cói đen và đôi sandal cũng đen nốt. Cô còn khoác thêm một chiếc blazer mỏng (vẫn là màu đen) để outfit thêm phần cá tính. 

Ho Ngoc Ha len do hong duoc khen, nhung hoc theo de tham hoa!-Hinh-2

Chân dài sinh năm 1984 không ngại để lộ nội y đen khi thả rơi quai crop-top trễ xuống. Nếu là người bình thường, việc mặc nội y đen dưới lớp áo trắng đáng bị trừ 10 điểm thanh lịch. Nếu "lỡ" có mặc áo chip sặc sỡ bên dưới áo trắng, các cô gái có thể chọn crop-top chất liệu dày dặn để tránh phản cảm.

Ho Ngoc Ha len do hong duoc khen, nhung hoc theo de tham hoa!-Hinh-3

Biker short của Hồ Ngọc Hà cũng là item "dễ phản chủ" bởi chỉ cần chọn sai chất liệu thì nơi nhạy cảm sẽ bị phơi bày ngay lập tức, sai kích cỡ thì bao nhiêu ngấn đồ lót, ngấn mỡ thừa cũng hiện ra lồ lộ. 

Ho Ngoc Ha len do hong duoc khen, nhung hoc theo de tham hoa!-Hinh-4

Tất nhiên, vì có nhiếp ảnh gia đi cùng nên những hình ảnh đã đăng nếu có sai sót cũng sẽ được chỉnh sửa đâu ra đấy. Còn nếu bạn vẫn muốn giải nhiệt mùa hè với biker short thì nên chọn nội y không có đường viền, áo oversized để tránh gặp sự cố phản cảm nhé.
Theo Buu/ Vietnamnet