Hồ Ngọc Hà mang thai đôi với Kim Lý, lộ bằng chứng sắp cưới

Google News

(Kiến Thức) - Tin đồn Hồ Ngọc Hà mang thai thu hút sự quan tâm của khán giả. Mới đây, có thông tin nữ ca sĩ mang bầu đôi 3 tháng với Kim Lý. Ngoài ra, cặp đôi vừa khoe đeo nhẫn ngón áp út.
 
 

Cho đến nay, tin đồn Hồ Ngọc Hà mang thai vẫn chưa được người trong cuộc thừa nhận hay bác bỏ. Theo Ngôi sao, một nguồn tin thân cận xác nhận nữ ca sĩ mang thai đôi ba tháng với Kim Lý. Cũng theo nguồn tin này, Hà Hồ bị ốm nghén nên cơ thể hay mệt mỏi nhưng vẫn cố gắng làm việc như đi từ thiện, chụp ảnh. Còn theo Trí thức trẻ, Hồ Ngọc Hà khám thai ở một bệnh viện nhiều nghệ sĩ chọn lựa sinh nở.
Mới đây, Kim Lý có động thái đăng ảnh tình tứ bên Hồ Ngọc Hà. Trong ảnh, nữ ca sĩ tiếp tục che chắn vòng 2. Một chi tiết đáng chú ý khác là Kim Lý đeo nhẫn ngón áp út. Về phần Hà Hồ, nữ ca sĩ cũng để lộ chiếc nhẫn ở ngón áp út. Không ít khán giả đoán rằng cặp đôi này có thể đã đính hôn, đám cưới sẽ sớm diễn ra.
Ho Ngoc Ha mang thai doi voi Kim Ly, lo bang chung sap cuoi
 Hồ Ngọc Hà  - Kim Lý khoe đeo nhẫn ngón áp út. 
Trước đó, tin đồn Hồ Ngọc Hà mang bầu với Kim Lý rộ lên sau khi nữ ca sĩ để lộ vòng 2 trông lùm lùm cùng gu ăn mặc trang phục rộng thùng thình dù cô vốn mê váy áo bó sát.
Sau tin đồn có con, cặp đôi lần đầu cùng xuất hiện khi đi ăn tối với bé Subeo tại nhà hàng của NTK Lý Quí Khánh. Trong ảnh, Hồ Ngọc Hà ngồi phía sau con trai. Cô mặc chiếc váy suông rộng, để lộ gương mặt có phần tròn trịa hơn trước và lấy tay che vòng 2. 
Đến nay, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý hẹn hò được 3 năm. Trên báo chí, Kim Lý từng bày tỏ mong có con với Hà Hồ. 

Mời quý độc giả xem video "Hậu trường Hồ Ngọc Hà múa đương đại". Nguồn VTC


Thu Cúc