Hồ Ngọc Hà nhập viện, Kim Lý vẫn tranh thủ bán hàng online

Google News

Luôn túc trực bên Hồ Ngọc Hà, song Kim Lý đã tận dụng giây phút thảnh thơi để đăng bài quảng cáo cho dòng sản phẩm nước ép của mình.

Sau 1 ngày nhập viện, vào sáng 4/11, Hồ Ngọc Hà chính thức hạ sinh song thai 1 trai 1 gái. Cặp nhóc tỳ của Hồ Ngọc Hà - Kim Lý chào đời bằng phương pháp sinh mổ, hiện sức khỏe 3 mẹ con đều ổn định.

Được biết 2 nhóc tỳ tên Lisa và Leon.

Ho Ngoc Ha nhap vien, Kim Ly van tranh thu ban hang online

Hồ Ngọc Hà "vượt cạn" thành công.

Được biết Kim Lý và gia đình luôn túc trực động viên, chăm sóc nữ ca sĩ từ khi nhập viện. Nhiều bạn bè thân thiết cũng có mặt để thăm hỏi, chúc mừng Hồ Ngọc Hà. 

Ho Ngoc Ha nhap vien, Kim Ly van tranh thu ban hang online-Hinh-2

Hội bạn thân "đổ bộ" bệnh viện thăm hỏi Hồ Ngọc Hà.

Cho tới thời điểm hiện tại, vẫn chưa có hình ảnh mẹ và bé nào được chia sẻ trên mạng xã hội. Tuy nhiên theo dõi trang cá nhân của Kim Lý, nhiều cư dân mạng lại phát hiện ra chi tiết hay ho. 

Mặc dù bận rộn túc trực bên Hồ Ngọc Hà trong ca sinh nở sáng nay, song nam diễn viên vẫn không quên tận dụng giây phút thảnh thơi để đăng bài quảng cáo cho dòng sản phẩm nước ép.  

Ho Ngoc Ha nhap vien, Kim Ly van tranh thu ban hang online-Hinh-3

Bài đăng quảng cáo sản phẩm của Kim Lý vào 9h55, sáng 4/11.

Hồ Ngọc Hà - Kim Lý có 3 năm xây đắp tình yêu ngọt ngào trước khi "đơm hoa kết trái". Trong giai đoạn nữ ca sĩ bầu bí, người tình càng quan tâm, yêu thương cô nhiều hơn. 

Được biết cặp sao đã xây biệt thự mới, Hồ Ngọc Hà cũng từng "nhá" một vài hình ảnh sang chảnh trên mạng xã hội. Đây được cho là không gian sống của cặp đôi sau khi chào đón 2 nhóc tỳ song sinh. 

Theo Bối Bối/ Vietnamnet