Hồ Ngọc Hà thay đổi ra sao sau khi kết hôn với Kim Lý?

Google News

Nhìn cuộc sống hiện tại của Hồ Ngọc Hà, tất cả mọi người đều phải trầm trồ.

Trải qua nhiều cuộc tình lắm thị phi, Hà Hồ đã có cuộc sống viên mãn bên Kim Lý. Cặp đôi bén duyên khi đóng chung MV Cả một trời thương nhớ vào năm 2017. Ban đầu Hồ Ngọc Hà và Kim Lý phủ nhận nhưng cho đến khi sinh nhật của nam diễn viên phim Hương ga, nữ ca sĩ mới chính thức công khai mối quan hệ.

Khác với thời yêu Cường Đô La hay các đại gia khác, Hà Hồ công khai dính như sam với Kim Lý tại các sự kiện. Nam diễn viên luôn hộ tống bạn gái làm việc thường xuyên đi du lịch khắp nơi. Cặp đôi còn đưa nhau về ra mắt phụ huynh và dần xây dựng hình ảnh đẹp trong lòng công chúng.

Gần cuối năm 2020, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đón cặp sinh đôi Lisa - Leon chào đời. Ngay lúc này, Kim Lý đã bí mật tổ chức một buổi cầu hôn ngay trong bệnh viện dành cho mẹ của các con mình. "Nữ hoàng giải trí" được đẩy xe lăn đến nơi. Cô bất ngờ và rơi nước mắt trước cảnh Kim Lý quỳ xuống cầu hôn mình. Ngay khoảnh khắc này, dân tình khẳng định Hà Hồ đã chọn đúng người.

Ho Ngoc Ha thay doi ra sao sau khi ket hon voi Kim Ly?

Ho Ngoc Ha thay doi ra sao sau khi ket hon voi Kim Ly?-Hinh-2

Ho Ngoc Ha thay doi ra sao sau khi ket hon voi Kim Ly?-Hinh-3

Sau khi kết hôn với Kim Lý, Hà Hồ đã thay đổi ra sao?

Nhìn cuộc sống hiện tại của Hà Hồ, tất cả mọi người đều phải trầm trồ. Cô và ông xã luôn đồng hành trong việc chăm sóc con cái, đỡ đần nhau trong công việc và đưa nhau du lịch khắp mọi nơi. Mới đây, Kim Lý và Hồ Ngọc Hà đã tổ chức buổi tiệc lãng mạn để đánh dấu 7 năm hẹn hò. Ai nấy nhận ra rằng, Hà Hồ thoải mái hơn trong việc chia sẻ hình ảnh cá nhân và gia đình nhỏ của mình. Cô vui vẻ hơn trong cuộc sống và thăng hoa hơn trong sự nghiệp. Nữ diễn viên "đại thắng" từ âm nhạc đến kinh doanh.

Dù Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đã có 2 con nhưng đến nay khán giả vẫn chưa thấy một đám cưới như trong mơ của họ. Nữ ca sĩ chia sẻ: "Năm nào anh Kim Lý cũng dự định cưới tôi cả... nên khi nào đủ duyên thì chuyện gì đến sẽ đến. Tôi nghĩ đám cưới cũng giống như Love Songs hay bất kỳ liveshow nào vì sẽ tốn nhiều công sức, thời gian và còn phải tỉ mỉ hơn. Khán giả tới vì yêu mến mình còn đám cưới họ là những người bạn trong mối quan hệ nên không thể để họ đến dự xong đi về, không gặp nhau không chào hỏi nhau gì cả được. Đó là điều tôi cảm thấy lấn cấn nhất. Tôi và Kim Lý cùng quan điểm sống nhưng không cùng quan điểm trong việc làm đám cưới. Tôi chỉ mong tổ chức một nhóm nhỏ ở một nơi nào đó còn anh Kim Lý có đông bạn và nhiều mối quan hệ nên mong muốn khách mời khắp nơi trên thế giới về dự. Khi nghe đến đấy, tôi dội ngược ngay. Bây giờ anh ấy dự định thì cứ để dự định đi".

Ho Ngoc Ha thay doi ra sao sau khi ket hon voi Kim Ly?-Hinh-4

Kim Lý quỳ gối cầu hôn Hà Hồ khi cô vừa sinh Lisa và Leon.

Ho Ngoc Ha thay doi ra sao sau khi ket hon voi Kim Ly?-Hinh-5

Kim Lý đồng hành cùng Hà Hồ tại The New Mentor.

Ho Ngoc Ha thay doi ra sao sau khi ket hon voi Kim Ly?-Hinh-6

Cặp đôi kỷ niệm 7 năm bên nhau.

Ho Ngoc Ha thay doi ra sao sau khi ket hon voi Kim Ly?-Hinh-7

Ho Ngoc Ha thay doi ra sao sau khi ket hon voi Kim Ly?-Hinh-8

Cặp đôi hạnh phúc bên gia đình nhỏ.

Hồ Ngọc Hà tiết lộ về đám cưới lý tưởng: "Tôi muốn tổ chức ở một nơi nào đó xa và vắng, biển hay núi điều được vì tôi là người dễ thích nghi. Tôi muốn khung cảnh đẹp và lãng mạn, thời tiết mát mẻ, không lạnh không nóng. Tôi sẽ mời những người rất rất thân tình để đến đó cùng chung vui. Với tôi đám cưới là một nghi thức, nghi lễ và sau đó cô dâu và chú rể phải nói chuyện, vui chơi và chia sẻ được cùng với quan khách. Nếu tổ chức tầm 1000 - 2000 khách mời thì tôi không thể tiếp đãi được hết, tôi sẽ cảm thấy có lỗi và làm phiền người khác nên rất sợ làm đám cưới quá to. Nhưng để xem sự thuyết phục của anh Kim Lý với tôi như thế nào".

Theo Bảo Quỳnh/ Thương Hiệu và Pháp Luật