Hồ Ngọc Hà tiết lộ cuộc sống bị xáo trộn sau khi sinh đôi

Google News

Mặc dù cuộc sống có nhiều biến động khi Lisa và Leon chào đời, Hồ Ngọc Hà vẫn tận hưởng niềm vui khi làm mẹ. Ngoài ra, Kim Lý cũng hết mực yêu thương, giúp đỡ cô trong việc chăm sóc con.

Sau khi hạ sinh Lisa và Leon, Hồ Ngọc Hà nhanh chóng quay lại với các dự án trong công việc. Mới đây, cô đã có những chia về cuộc sống của người làm mẹ 3 đứa con, đặc biệt là khoảng thời gian gặp nhiều xáo trộn vừa qua.
Hồ Ngọc Hà chia sẻ: "Như mọi người đã biết các em bé mới sinh thường ngủ 2, 3 tiếng là thức. Hà bây giờ càng lớn thì trách nhiệm càng nhiều, nên mỗi lần nghe các em khóc là bắt buộc phải thức dậy. Nên là mắt đã thâm nay lại càng thâm hơn".
Cô cũng tiết lộ thêm: "Thậm chí nhiều lúc còn không có thời gian để ăn, để ngủ luôn. Mặc dù mệt nhưng bù lại thì cực kỳ vui".
Ho Ngoc Ha tiet lo cuoc song bi xao tron sau khi sinh doi
 
Hồ Ngọc Hà sinh đôi nhóc tỳ Lisa và Leon vào ngày 4/10, được biết tên thật của Lisa (bé gái) là Elisabeth Ly còn Leon (bé trai) là Leon Ray Ly. Ngày 4/11 vừa qua cô cũng đã tổ chức tiệc đầy tháng cho các con tại nhà riêng. Những đứa con của cặp đôi nhận được rất nhiều sự quan tâm của khán giả lẫn giới nghệ sĩ Việt từ khi còn nằm trong bụng mẹ.
Mới đây, Hà Hồ đã công chiếu phim tư liệu Rồi Một Ngày Hà Nói Về Tình Yêu để kể lại một năm 2020 vô cùng ý nghĩa của gia đình nhỏ. Trong đó vào thời điểm xác nhận tin mang thai vào những ngày cuối của thai kì nên cảm xúc của "Nữ hoàng giải trí" và ông xã trong giai đoạn đầu đón nhận tin vui khiến nhiều người tò mò. Trong đó điều gây chú ý nhất là khoảnh khắc 3 lần Kim Lý bật khóc trong 9 tháng 10 ngày bà xã mang bầu.
Kim Lý đã khóc khi chứng kiến Hồ Ngọc Hà vượt cạn và cũng không giấu được niềm hạnh phúc khi gặp các con. Cô chia sẻ: 'Hà từng chia sẻ, Kim là người cha tốt và đến thời điểm này Hà vẫn tin vào điều đó. Lần đầu Kim làm cha có rất nhiều bỡ ngỡ, anh chủ động hỏi và tham gia tất cả lớp chăm sóc em bé. Tham gia những lớp này không phải vì để biết mà để sau này cả hai đỡ cãi nhau và bất đồng quan điểm khi chăm con.'
Theo Hạ Anh/Phunutoday