Hồ Ngọc Hà tiết lộ tin nhắn đặc biệt của cố diễn viên Mai Phương

Google News

(Kiến Thức) - Khi diễn viên Mai Phương qua đời, Hồ Ngọc Hà chia sẻ tin nhắn của đàn em dành cho mình khiến nhiều người xúc động.
 
 

Trước thông tin Mai Phương qua đời, nhiều nghệ sĩ vô cùng tiếc thương và nhớ tới những kỷ niệm khó quên với nữ diễn viên, trong đó có Hồ Ngọc Hà. Trên trang cá nhân, Hà Hồ vừa tiết lộ tin nhắn của Mai Phương. Theo đó, dịp Tết Nguyên Đán 2019, Mai Phương đã nhắn tin cho đàn chị: “Em chào chị. Không biết chị Hà có đọc được tin nhắn này hay không.
Nhưng em muốn nhắn gửi 1 lời cảm ơn chân thành đến chị và mẹ đã giúp đỡ, hỗ trợ em điều trị. Quả thực là em cũng hơi bất ngờ vì dù chúng ta cùng hoạt động showbiz nhưng chưa khi nào hoạt động cùng nhau hoặc có sự giao lưu. Thế nhưng chị đã làm một điều khiến em cảm động vô cùng ạ.
Trước đây, chỉ biết đến chị qua thông tin trên mạng hoặc vài lời đồn đại, có xấu, có tốt nhưng cơ bản em lại là người không tin vào dư luận vì bản thân mình cũng từng trải qua. Em ngưỡng mộ chị về sự thông minh, từ tốn và bản lĩnh trong tất cả những ứng biến của chị trong mọi việc, sự kiên trì của chị với yoga.
Và ngày hôm nay, cách chị quan tâm em nhẹ nhàng, dù có thể không phải là điều gì đó quá lớn lao trong cuộc sống của chị nhưng em rất ghi nhớ và kính trọng. Năm mới, em chúc chị và gia đình sẽ luôn ấm áp, hạnh phúc, bản lĩnh và trọn vẹn như thế này mãi ạ".
Ho Ngoc Ha tiet lo tin nhan dac biet cua co dien vien Mai Phuong
 Hà Hồ âm thầm giúp đỡ Mai Phương.
Ngoài chia sẻ tin nhắn của Mai Phương, Hà Hồ còn bày tỏ sự tiếc thương đàn em: “Ngủ thật ngon nhé em. Lời Phương nhắn cho mình. Hơn 1 năm từ ngày biết Phương bệnh rồi mình nhắn Ốc cho mình góp một ít quà mong Phương vượt qua lúc khó khăn. Một tin nhắn cũng đủ để nói lên tất cả về tình người dành cho nhau. Dù có điều gì xảy ra thì sự tử tế vẫn luôn ở lại".
Ở phần bình luận bài viết, nhiều cư dân mạng bày tỏ sự cảm kích trước hành động âm thầm giúp đỡ Mai Phương bị ung thư của Hồ Ngọc Hà dù cả hai không quen biết. Hiện tại, vì tình hình Covid-19, gia đình Mai Phương tổ chức tang lễ kín đáo, hạn chế người viếng.

Mời quý độc giả xem video "Mai Phương tham gia chương trình Ký ức vui vẻ". Nguồn Youtube


Thu Cúc