Hồ Quang Hiếu bênh vực Bảo Anh: “Cây ngay không sợ chết đứng"

Google News

Trên trang cá nhân, Hồ Quang Hiếu không ngại nói về chuyện lùm xùm của bạn gái cũ. Anh khẳng định chắc chắn không bao giờ có chuyện Bảo Anh là kẻ thứ ba.

>>> Mời quý độc giả xem video "Bảo Anh trong chương trình Lần đầu tôi kể". Nguồn Youtube/ HTV2:
Việc vợ chồng Quang Huy – Phạm Quỳnh Anh công bố chuyện ly hôn sau 16 năm bên nhau thu hút sự quan tâm của người hâm mộ trong thời gian gần đây.
Hôm qua 25/10, ca sĩ Phạm Quỳnh Anh đã lên tiếng xác nhận chồng có mối quan hệ tình cảm với người khác trong thời gian hai người xảy ra căng thẳng.
Trên mạng xã hội, một số trang tin đặt nghi vấn Bảo Anh là người thứ ba xen vào chuyện gia đình Phạm Quỳnh Anh – Quang Huy.
Tối 25/10, ca sĩ Bảo Anh đã ủy quyền với phía luật sư khởi kiện những trang tin đăng tải thông tin thất thiệt, làm ảnh hưởng đến danh dự của cô.
Theo đó, luật sư của Bảo Anh đã gửi công văn đến một số trang tin đăng tải thông tin sai lệch, không liên hệ với cô để kiểm chứng và gây tổn hại tới hình ảnh của Bảo Anh.
Trước scandal của Bảo Anh, Hồ Quang Hiếu – bạn trai cũ của cô đã có động thái mới nhất trên trang cá nhân.
Ho Quang Hieu benh vuc Bao Anh: “Cay ngay khong so chet dung
Hồ Quang Hiếu lên tiếng bênh vực tình cũ Bảo Anh, ủng hộ quyết định khởi kiện của cô. 
Chia sẻ trên Facebook cá nhân, Hồ Quang Hiếu viết: “Cây ngay không sợ chết đứng. Mong là mọi chuyện không giống như lời đồn. Nhiều khi viết tin bậy bạ không có cơ sở lại gây ảnh hưởng đến danh dự và sự nghiệp của người ta. Chúc em luôn vui vẻ và thành công trong cuộc sống em nhé”.
Chia sẻ của giọng ca “Con bướm xuân” nhận được hơn 4,6 nghìn lượt thích cùng hàng trăm bình luận ủng hộ của khán giả.
Trước đó, chia sẻ trên truyền thông, Hồ Quang Hiếu không ngại lên tiếng bênh vực tình cũ. Theo Hồ Quang Hiếu, đã gọi là tin đồn thì không có căn cứ, cơ sở chính xác để tin nên đó mãi chỉ là tin đồn do báo lá cải đăng mà thôi.
Anh khẳng định chắc chắn không bao giờ có chuyện Bảo Anh là kẻ thứ ba bởi với một người có cá tính, mạnh mẽ, trẻ trung lại xinh đẹp có tài năng và tinh thần vươn lên như Bảo Anh thì chẳng có cớ gì khiến cô phải cặp kè với Quang Huy.
Ho Quang Hieu benh vuc Bao Anh: “Cay ngay khong so chet dung
 Hồ Quang Hiếu khẳng định chắc chắn Bảo Anh không làm kẻ thứ ba.
Thậm chí, anh còn thẳng nhận nhận xét về Quang Huy là người "đâu có gì mà cặp, không giàu cũng chẳng đẹp trai, lại còn mập".
Hồ Quảng Hiếu không tin vào chuyện bạn gái cũ sẽ đánh đánh đổi tất cả để bị mang tiếng làm người thứ ba, phá vỡ hạnh phúc gia đình người khác mà cuối cùng bản thân lại chẳng được việc gì.
Nói về việc Bảo Anh nhờ luật sư can thiệp khi bị tung tin đồn thất thiệt, Hồ Quang Hiếu đồng tình với quyết định này của tình cũ.
"Mọi vấn đề sẽ có pháp luật giải quyết, nhất là khi mọi thứ sáng tỏ, mình không làm gì sai thì mình không phải sợ, ai xúc phạm danh phẩm của mình thì pháp luật sẽ xử lý thôi”, nam ca sĩ sinh năm 1986 cho biết.
Giọng ca 8X không quên nhắn nhủ bạn gái cũ mong cô mạnh mẽ, đối diện với thị phi bởi đã là nghệ sĩ, ai cũng phải chịu những áp lực dư luận.
Về phía Hồ Quang Hiếu, anh và những người bạn sẽ đồng hành, sát cánh cùng cô vượt qua khó khăn này.
Ho Quang Hieu benh vuc Bao Anh: “Cay ngay khong so chet dung
Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu vui vẻ ngồi chung bàn tiệc khi dự đám cưới Trường Giang - Nhã Phương. 
Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu có 2 năm hẹn hò trước khi xác nhận chia tay vào giữa tháng 10/2017. Sau khi đường ai nấy đi, cả hai vẫn giữ mối quan hệ bạn bè và dành nhiều lời có cánh dành cho đối phương trên truyền thông.
Trước đó, Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu không ngại ngần ngồi chung một bàn tiệc trong đám cưới Trường Giang và Nhã Phương.
Theo Minh Phương/ Dân Việt