Hồ Quang Hiếu phủ nhận “cướp đời con gái”, cô gái bức xúc đáp trả

Google News

(Kiến Thức) - Phía Hồ Quang Hiếu khẳng định tài khoản Zalo của nam ca sĩ bị đánh cắp đồng thời không có chuyện rủ rê rồi “cướp đời con gái” của cô gái trẻ có tên T.X như lời tố. Về phần mình, T.X vừa lên tiếng.
 

Mới đây, cô gái có tên T.X bất ngờ tố bị Hồ Quang Hiếu “cướp đời con gái” trong lúc cô không tỉnh táo. Trước tin đồn này, phía Hồ Quang Hiếu lập tức lên tiếng. Theo Vietnamnet, đại diện của nam ca sĩ khẳng định đây hoàn toàn là tin đồn.
“Chúng tôi cũng hoàn toàn không biết cô gái tố cáo Hồ Quang Hiếu là ai và muốn chia sẻ việc này để làm gì. Hơn nữa chúng tôi cũng không muốn quan tâm quá nhiều về cô gái ấy. Sự việc này làm ảnh hưởng khá nhiều đến Hồ Quang Hiếu, tuy nhiên chúng tôi nghĩ 'thanh giả tự thanh', cái gì là sự thật thì sẽ luôn đúng", đại diện Hồ Quang Hiếu nói.
Trên Tri thức trẻ, đại diện nam ca sĩ cho biết, tài khoản Zalo của Hồ Quang Hiếu bị đánh cắp. “Nói chung là tài khoản zalo mà bị hack thì rất khó, tôi không ý kiến gì cả cũng không biết scandal này lập ra như thế nào”, người đại diện chia sẻ.
Ho Quang Hieu phu nhan “cuop doi con gai”, co gai buc xuc dap tra
 Hồ Quang Hiếu đang vướng lùm xùm đời tư. 
Trước lời phủ nhận của phía Hồ Quang Hiếu, cô gái T.X bức xúc: “Anh không sai thì trong trường hợp này anh đang bị bôi nhọ nhân phẩm nghiêm trọng á anh Hiếu. Anh kiện em đi. Mãi sao không thấy anh nói cái Facebook chính anh đang xài không phải của anh luôn. Giờ anh thích hủy Zalo cũ tạo Zalo mới ai làm gì anh”.
Ngoài ra, T.X còn chia sẻ lại hình ảnh được nghi ngờ là Hồ Quang Hiếu trong lúc không tỉnh táo kèm bình luận: "Anh xem sinh đôi của Hiếu nhé”. Động thái đáp trả Hồ Quang Hiếu cho thấy T.X sẽ không để lùm xùm với nam ca sĩ lắng xuống.
Ho Quang Hieu phu nhan “cuop doi con gai”, co gai buc xuc dap tra-Hinh-2
 Chia sẻ của cô gái T.X.
Hiện tại, Hồ Quang Hiếu chưa trực tiếp lên tiếng về ồn ào đời tư. Theo phía đại diện, nam ca sĩ vẫn cảm thấy rất bình thường, không quá lo lắng.

Mời quý độc giả xem video "Bí quyết làm đẹp của sao Việt". Nguồn VTC


Thu Cúc