Hoa đán TVB Trần Vỹ kết hôn ở tuổi 49

Google News

Nữ diễn viên nổi tiếng của TVB Trần Vỹ đã chính thức kết hôn với bạn trai Trần Quốc Cường.

Ngày 6/5, truyền thông Hong Kong đưa tin nữ diễn viên nổi tiếng TVB Trần Vỹ đã chính thức kết hôn với bác sĩ Trần Quốc Cường. 

Được biết, Trần Vỹ đã tiết lộ trong một cuộc phỏng vấn trước đó rằng cô và bạn trai dự định tổ chức lễ cưới vào giữa tháng 4. Tuy nhiên do dịch bệnh ở Hong Kong bùng phát trở lại, cặp đôi quyết định đăng ký kết hôn đơn giản.

Hôn lễ vào tháng sau của cô có thể không có sự tham gia của bạn bè, chỉ có sự góp mặt của bố mẹ hai bên để chứng kiến.

Hoa dan TVB Tran Vy ket hon o tuoi 49

Trần Vỹ cho biết, cô hiện đang gấp rút quay phim truyền hình mới, trong khi đó Trần Quốc Cường là bác sĩ cũng rất bận rộn. Về việc khi nào tiệc cưới sẽ được tổ chức, người đẹp 4 tuổi không đưa ra câu trả lời rõ ràng.

Ngôi sao TVB được bạn trai cầu hôn vào tháng 12 năm ngoái. Cặp đôi quen nhau qua một người bạn chung và rất kín tiếng trong chuyện tình cảm. Trần Vỹ và Trần Quốc Cường đều đã trải qua một cuộc đổ vỡ trong hôn nhân. Ngoài ra, Trần Quốc Cường cũng có một người con với vợ cũ. 

Hoa dan TVB Tran Vy ket hon o tuoi 49-Hinh-2

Trần Vỹ sinh năm 1973, từng đăng quang Hoa hậu châu Á do đài ATV tổ chức vào năm 1996. Cô được biết đến qua nhiều phim truyền hình, điện ảnh như Tuyết Hoa Thần Kiếm, Pháp Luật Vô Hình, Thâm Cung Kế... 

Theo Anh Anh/Vietnamnet