Hoa hậu, á hậu mặc phản cảm lên sóng: Xin em giữ lấy chút duyên!

Google News

(Kiến Thức) - Không ít người đẹp gặp sự cố trang phục trên sóng truyền hình khi diện váy áo hở hang quá đà. Dù vô tình hay cố ý những tình huống lộ hàng, mắc lỗi trang phục đều khiến người mặc lẫn khán giả được phen ngượng chín mặt.

>>> Mời quý độc giả xem video "Đỗ Mỹ Linh trong Cuộc đua kỳ thú". Nguồn Youtube:
Chuyện các mỹ nhân Việt mặc phản cảm. mắc lỗi trang phục, đặc biệt là khi lên sóng không phải hiếm. Tuy nhiên, với những hoa hậu, á hậu, những người vốn được kỳ vọng đẹp ở bất cứ đâu thì những phút hớ hênh đều khó lòng được công chúng chấp nhận.
Mới nhất, trong tập 38 chương trình Ngôi sao tình yêu, phát sóng tối 15/8, á hậu Như Trần khiến khán giả nhức mắt khi diện trang phục hở hang táo bạo. Bộ trang phục khiến Như Trần lộ nhiều phần ngực và bụng mỡ khi lên sóng.
Trước hình ảnh kém duyên của Như Trần, nhiều khán giả bày tỏ sự thất vọng, nhất là khi Như Trần giới thiệu từng tham gia Hoa hậu Thanh lịch Đông Nam Á và nhận được tới ba giải là: Á hậu 1, Nụ cười đẹp nhất và Thí sinh thanh lịch.
Hoa hau, a hau mac phan cam len song: Xin em giu lay chut duyen!
 Á hậu Như Trần mặc hở bạo khi xuất hiện trên sóng.
Sự cố của Như Trần khiến nhiều người nghĩ ngay tới Hoa hậu Mai Phương Thúy với sự cố hớ hênh trong đêm chung kết Hoa hậu Thế giới Việt Nam, diễn ra vào đầu tháng 8 vừa qua.
Trên sóng truyền hình trực tiếp, nàng Hoa hậu Việt Nam 2006 nhiều lần suýt bị tụt áo, lộ vòng một. Khoảnh khắc Mai Phương Thúy khoe ngực phản cảm trên sóng khiến cô vấp phải nhiều sự chỉ trích của khán giả.
Hoa hau, a hau mac phan cam len song: Xin em giu lay chut duyen!-Hinh-2
 Chiếc váy phản chủ khiến Mai Phương Thúy bị ném đá tơi tả trong chung kết Hoa hậu Thế giới Việt Nam. Ảnh: Zing 
Bản thân nàng hậu thừa nhận đó là một sự cố đáng tiếc và lên tiếng xin lỗi khán giả. Mai Phương Thúy chia sẻ: "Tôi định mặc bộ váy trùng màu với phông chương trình để đỡ nổi bật, nhưng có vẻ lại phản tác dụng. Bộ váy đó được thiết kế chu đáo nên chắc chắn không thể hớ hênh được. Tuy nhiên, tôi làm giám khảo, phải chỉn chu, nên đây cũng là một sự cố. Tôi sẽ rút kinh nghiệm".
Không chỉ Mai Phương Thúy, kín đáo như Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh khi tham gia Cuộc đua kỳ thú cũng để lộ khoảnh khắc kém duyên.
Khi mặc set đồ thể thao màu xanh, với chiếc áo ba lỗ, Đỗ Mỹ Linh vô tình để lộ dây áo ngực màu đen. Chỉ với chi tiết nhỏ này khiến Đỗ Mỹ Linh mất điểm trước khán giả. Nhiều người cho rằng nàng hậu cẩu thả khi lựa chọn trang phục, điều mà trước nay Đỗ Mỹ Linh không bao giờ phạm phải sau khi đăng quang hoa hậu.
Hoa hau, a hau mac phan cam len song: Xin em giu lay chut duyen!-Hinh-3
 Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh lộ khoảnh khắc kém duyên trên sóng.
Hoa hau, a hau mac phan cam len song: Xin em giu lay chut duyen!-Hinh-4
Nàng hậu để lộ dây áo lót khiến khán giả khó chịu. 
Hoa hau, a hau mac phan cam len song: Xin em giu lay chut duyen!-Hinh-5
 Kỳ Duyên và Minh Triệu mặc hở bạo trong Cuộc đua kỳ thú.
Trong chương trình Cuộc đua kỳ thú, á hậu Hoàng Hạnh lại bị soi chi tiết lộ hàng khi mặc áo cổ rộng, cúi xuống quá sâu để làm nhiệm vụ. Cũng trong chương trình này, nhiều người đẹp cũng bị than phiền vì diện quần áo gợi cảm, khoe vòng 1 trên sóng truyền hình như: Kỳ Duyên, Minh Triệu, Đỗ Mỹ Linh…
Trước đó khá lâu, năm 2016, trong đêm chung kết The Face Vietnam, Lan Khuê từng bị lộ nội y vì diện chiếc váy trắng có đường cắt xẻ quá cao. Người mẫu sinh năm 1992 cho hay cô không hề biết bản thân gặp sự cố trong lúc đang trình diễn. Sự việc này khiến Lan Khuê phải lên tiếng xin lỗi khán giả.
Xưa nay, chuyện ăn mặc vốn được xem là một trong những tiêu chí để đánh giá cái đẹp của một người phụ nữ. Nên chăng, là người của công chúng, nhất là các hoa hậu, á hậu, những người đại diện cho nét đẹp của phụ nữ Việt nên bảo vệ hình ảnh của bản thân, giữ lấy chút duyên trong mắt khán giả.
Hồng Khoa