Hoa hậu, á hậu nổi tiếng Hồng Kông mất tất cả vì bê bối tình ái

Google News

Dàn người đẹp mất việc, bị người hâm mộ quay lưng vì bê bối tình cảm.

Á hậu Hồng Kông lộ clip nóng trên xe taxi
Thời gian gần đây, việc lộ clip ôm hôn giữa á hậu Hoàng Tâm Dĩnh và tài tử Hứa Chí An trên xe taxi gây nhiều bức xúc dư luận. Á hậu Hoàn vũ Hồng Kông bị mắng chửi là "tiểu tam", phá vỡ hạnh phúc gia đình người khác bởi Hứa Chí An vừa kết hôn với diva Trịnh Tú Văn. Không chỉ vậy, người đẹp họ Hoàng còn đang là bạn gái của diễn viên Mã Quốc Vinh.
Bản thân Hoàng Tâm Dĩnh nhanh chóng lên tiếng sau sự việc trên. Cô đã viết thư xin lỗi trên mạng xã hội: "Xin lỗi, tôi đã sai rồi, tôi rất xấu hổ, ăn năn vì làm việc không thể nào tha thứ. Tôi chân thành xin lỗi những người vì tôi mà tổn thương, đau khổ. Giờ đây tôi phải đối mặt với bản thân, gia đình, anh Mã Quốc Minh, bạn bè, đồng nghiệp... Tôi không mong sự tha thứ của mọi người, chỉ cầu xin cho tôi không gian riêng tư để nhìn lại mọi việc, chấp nhận hậu quả. Một lần nữa, tôi xin lỗi tất cả!."
Hoa hau, a hau noi tieng Hong Kong mat tat ca vi be boi tinh ai
Hoàng Tâm Dĩnh và Hứa Chí An đồng loạt xin lỗi sau clip bê bối trên. 
Hoàng Tâm Dĩnh hiện đang ký kết hợp đồng dài hạn với nhà đài TVB. Sự việc trên gây ra nhiều ảnh hưởng tiêu cực đến chính cô và cơ quan chủ quản. Vì thế, phía TVB đã nhanh chóng đưa ra phương án giải quyết.
Quản lý nhân sự cấp cao của TVB - bà Nhạc Di Linh cho biết: "Bê bối của Hoàng Tâm Dĩnh khiến công việc bị ảnh hưởng nặng nề. Nhà đài buộc phải thay đổi toàn bộ lịch trình, bao gồm cả việc xuất hiện trên sân khấu hay đóng phim. Chúng tôi buộc phải thay thế diễn viên, quay lại các cảnh đã thực hiện. Hiện, cô ấy buộc phải ngừng công việc, cô ấy cần thời gian để suy nghĩ thêm."
Các đoàn làm phim đang hợp tác với Hoàng Tâm Dĩnh tỏ ra vô cùng tức giận vì cô làm ảnh hưởng tới công việc chung. Họ phải thực hiện lại và không thể phát sóng đúng lịch dự kiến.
Hoàng Tâm Dĩnh là con út trong một gia đình có truyền thống làm nghề y. Cô được bố mẹ rất cưng chiều, nuôi lớn xinh đẹp và không phải làm gì nặng nhọc. Vẻ ngoài ngọt ngào là yếu tố quan trọng nhất đưa Hoàng Tâm Dĩnh đi tới thành công trên con đường làm người mẫu.
Hoa hậu đi bán bia ôm vì ồn ào tình ái
Hoa hau, a hau noi tieng Hong Kong mat tat ca vi be boi tinh ai-Hinh-2
Dương Tư Kỳ từng được đánh giá là hoa hậu tài sắc, góp mặt trong nhiều dự án phim. 
Hoa hậu Hồng Kông 2001 - Dương Tư Kỳ (sinh năm 1978) từng gây ồn ào vì "không chồng mà chửa", bỏ bạn trai đã gắn bó 9 năm để chạy theo tình mới giàu có. Từ năm 2012, mọi hoạt động trong ngành giải trí của cô bị "đóng băng", rớt hạng xuống diễn viên hạng B. Sau đó 2 năm, cô sang Đại lục tìm kiếm cơ hội đổi đời nhưng không khá lên được.
Cựu hoa hậu không nề hà bất cứ công việc gì kể cả hát dạo, phục vụ ở quán bar để kiếm tiền trang trải cuộc sống cho hai mẹ con. Hình ảnh Dương Tư Kỳ diện một chiếc váy ngắn, bó sát, gương mặt trang điểm cẩn thận vừa cầm chai bia vừa ca hát, nhảy múa, tươi cười với khách trong quán bar khiến nhiều người ngỡ ngàng.
Dù vậy, cách đây không lâu, người đẹp chia sẻ cô khá hài lòng với cuộc sống làm mẹ đơn thân và đang tích cực xây dựng lại hình ảnh tốt đẹp trong quá khứ. 2 năm qua, cô gây chú ý nhất với bộ ảnh gợi cảm Miss Szeki với mục đích lưu giữ nét thanh xuân ở tuổi 40.
Á hậu Hồng Kông tàn sự nghiệp vì clip nhạy cảm
Á hậu Hồng Kông 2008 - Mã Trại bị dân mạng chỉ trích khi lộ clip múa khêu gợi năm 2014. Người tung ra đoạn phim nhạy cảm này là Uông Tử Kỳ - một nhà sản xuất phim đồng tính nữ, từng có mối quan hệ yêu đương với Mã Trại.
Sự việc trên khiến á hậu xinh đẹp một thời suy sụp. Cô khóc nghẹn trong buổi họp báo xin lỗi đài TVB và khán giả. Kể từ năm 2014, cô bị đài TVB cắt hết mọi công việc vì tai tiếng. Mãi tới 2017, Mã Trại mới xuất hiện với một vài vai diện nhỏ ở Đại lục.
Hiện tại, Mã Trại đã kết hôn với một người đàn ông không công tác trong ngành giải trí. Cô bày tỏ: "Bây giờ, tôi không muốn người khác gọi là á hậu hay nghệ sĩ TVB nữa. Tôi đang sống cuộc đời bình thường và giản dị như bao người phụ nữ khác."
Hoa hau, a hau noi tieng Hong Kong mat tat ca vi be boi tinh ai-Hinh-3
Mã Trại khóc lóc xin lỗi khán giả vì bê bối clip nhạy cảm năm 2014. 
Theo Anh Đào/Dân Việt