Hoa hậu Đặng Thu Thảo đang mang bầu lần 2?

Google News

Nhiều người cho rằng, Hoa hậu Đặng Thu Thảo đang tăng cân trông thấy và nghi ngờ cô đang mang bầu lần 2.

Vừa qua trên trang cá nhân, Shark Lê Đăng Khoa - bạn thân của Đặng Thu Thảo đã chia sẻ hình ảnh sinh nhật sang chảnh của con gái Hoa hậu Việt Nam 2012. Kèm theo đó, anh hóm hỉnh: “Đi tiệc sinh nhật chị mà mấy cưng làm quá hơn chị nha mấy cưng. Chị Sophie nhà em nhắn nhủ”.
Hình ảnh con gái của Hoa hậu Đặng Thu Thảo sau 1 năm chào đời lập tức khiến dân tình quan tâm. Có thể thấy Sophie đã cao vượt trội và ra dáng hơn. Không còn là bé gái với thân hình mũm mĩm và tròn trĩnh, Sophie đã phát triển chiều cao và bắt đầu thừa hưởng nhiều nét đẹp của mẹ.
Hoa hau Dang Thu Thao dang mang bau lan 2?
 

Hoa hau Dang Thu Thao dang mang bau lan 2?-Hinh-2
 Hình ảnh Sophie trong sinh nhật 1 tuổi khác hơn rất nhiều so với những khoảnh khắc được mẹ chia sẻ trước đó.
Nhiều dân mạng đã gửi lời chúc mừng sinh nhật tới Sophie và xuýt xoa vì vẻ đáng yêu của cô bé:
"Ôi, Sophie lớn phổng phao rồi nè."
"Lâu lắm mới thấy Sophie lên sóng. Bé đáng yêu quá ạ. Chúc bé hay ăn chóng lớn."
"Sophie siêu siêu cute luôn ạ. Bữa em thấy tổ chức sinh nhật đã hóng ảnh cô bé rồi. Trộm vía lớn phổng phao luôn, yêu quá!"
Thế nhưng một chi tiết khác cũng nhận được sự chú ý của công chúng chính là ngoại hình có phần khác lạ của Đặng Thu Thảo, cụ thể là trông cô có vẻ tăng cân hơn.
So với nhiều hình ảnh được đăng tải trước đây, gương mặt nàng Hậu được nhận xét là đầy đặn hơn, có da có thịt hơn, dấy lên nghi vấn mang thai lần 2. Tuy nhiên đây cũng mới chỉ là phỏng đoán của cư dân mạng, còn thực hư, Đặng Thu Thảo vẫn chưa chính thức lên tiếng.
Hoa hau Dang Thu Thao dang mang bau lan 2?-Hinh-3
 Nhiều người thắc mắc về ngoại hình hiện tại của Đặng Thu Thảo.

Hoa hau Dang Thu Thao dang mang bau lan 2?-Hinh-4
 Con gái Đặng Thu Thảo nhận được món quà đắt tiền trị giá 11 triệu đồng.
Trước đó, Đặng Thu Thảo từng hào hứng chia sẻ các món quà sinh nhật mà con gái nhận được nhân dịp sinh nhật 1 tuổi khiến ai cũng phải trầm trồ. Điểm sơ qua đống quà đó cũng phải đến 30 món quà khác nhau và đều là những món quà rất giá trị.
Đặc biệt, nhiều người để ý bé Sophie diện chiếc váy được cho là còn đắt tiền hơn cả mẹ Thu Thảo. Chiếc váy có thiết kế màu trắng xếp li thanh lịch và những đường viền đỏ đen có nơ ngọt ngào như công chúa. Đây là món đồ hot của Gucci, được bán với giá khoảng 11 triệu đồng.
Đặng Thu Thảo chính thức hạ sinh con gái đầu lòng vào ngày 20/3/2018. Cô bé thừa hưởng nhiều nét đẹp từ cả bố và mẹ, nhận được nhiều sự yêu mến từ dân mạng.
Theo Ánh Mai (T/h)/Khoevadep