Hoa hậu Diễm Hương "flex" nhẹ thành tích của con trai

Google News

Hoa hậu Diễm Hương hiếm hoi khoe chồng cũ và khoe nhẹ thành tích của con trai.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Hoa hậu Diễm Hương đã khoe nhẹ thành tích của con trai dù cô đang ở Canada. Nàng hậu tự hào: "Ngủ một giấc dậy, ba Noah và bà nội Noah lại tiếp tục đưa tin nóng hổi: HCV nội dung bơi ngửa tiếp sau HCB nội dung bơi tự do. Thấy bạn Mập của Cá vui quá kìa. Đã cố gắng rất nhiều rồi Noah King. Mừng lây cùng bạn nhỏ. Nãy chú Dung Trinh kêu là Noah đã nghe lời nè. Phía sau sự thành công của người đàn ông nhỏ luôn là bóng dáng Người phụ nữ lớn".

Điều bất ngờ hơn cả là Hoa hậu Diễm Hương đã hiếm hoi đăng ảnh của chồng cũ. Anh đã thay cô chăm sóc cho con trai và có mặt trong ngày xác lập thành tích của quý tử. Theo nàng hậu chia sẻ, sau khi cô sang nước ngoài thì chồng cũ luôn kề cận và lo lắng cho bé Noah cùng với ông bà ngoại khiến cô vô cùng an tâm.

Hoa hau Diem Huong

Hoa hau Diem Huong

Hoa hau Diem Huong

Hoa hậu Diễm Hương "flex" nhẹ thành tích của con trai.

Hoa hau Diem Huong

Hoa hau Diem Huong

Chồng cũ của nàng hậu giúp đỡ điều này khi cô định cư.

Vài tuần qua, Hoa hậu Diễm Hương gây bất ngờ khi quyết định sang Canada định cư. Cô làm nghề phun xăm và bán hàng online để ổn định cuộc sống. Nàng hậu mong muốn sớm chu toàn mọi thứ để có thể đón con trai sang cùng mình.

Theo Bảo Quỳnh/ Thương Hiệu và Pháp Luật