Hoa hậu gợi cảm hàng đầu Hàn Quốc tuổi 42 vẫn độc thân quyến rũ

Google News

Ở tuổi tứ tuần, Kim Sa Rang nhận được không ít lời tán dương nhờ ngoại hình trẻ trung, quyến rũ khó tin.

Hoa hậu lao đao vì nghi án bán dâm

Kim Sa Rang sinh năm 1978, cô đăng quang danh hiệu Hoa hậu Hàn Quốc năm 2000 và ngay sau đó bắt đầu sự nghiệp diễn viên.

Nhờ ngoại hình xinh đẹp cùng khả năng diễn xuất, Kim Sa Rang trở thành “con cưng” của màn ảnh Hàn. Cô xuất hiện trong hàng loạt bộ phim nổi tiếng như A love to kill, Vua và tôi, Khu vườn bí mật, Sunny, My love Eundong...

Thời điểm đỉnh cao nhan sắc, Kim Sa Rang được công chúng gọi bằng nhiều mỹ từ như “Hoa hậu sở hữu gương mặt đẹp nhất” hay “Hoa hậu sở hữu vòng một khủng nhất” xứ Hàn.

Hoa hau goi cam hang dau Han Quoc tuoi 42 van doc than quyen ru

Không chỉ lấn sân sang phim ảnh, nhờ thân hình nóng bỏng với chiều cao 1m73, Kim Sa Rang còn là gương mặt người mẫu đắt giá các các tạp chí thời trang. Năm 2015, cô lọt Top những sao nữ gợi cảm nhất Hàn Quốc do đài tvN bầu chọn.

Có thể nói, Kim Sa Rang và Honey Lee là 2 hoa hậu hiếm hoi vẫn được công chúng yêu mến dù theo đuổi phong cách gợi cảm, quyến rũ.

Tuy nhiên, năm 2013, danh tiếng của Kim Sa Rang bị ảnh hưởng không ít khi vướng vào nghi án bán dâm gây rúng động dư luận Hàn Quốc.

Hoa hau goi cam hang dau Han Quoc tuoi 42 van doc than quyen ru-Hinh-2

Cụ thể, tháng 12/2013, dư luận Hàn nổi lên thông tin về đường dây bán dâm với hơn 30 sao nữ nổi tiếng trong showbiz. Trong đó có nhiều cái tên đáng chú ý như nữ diễn viên Lee Dae Hae, nữ diễn viên hài Jo Hye Ryeon, diễn viên Yoon Eun Hye, Hwang Soo Jung, Solbi, Hoa hậu Kim Sarang...

Ngay sau khi thông tin này được trang Zirasi đăng tải, đại diện phía Kim Sa Rang đã nhanh chóng phủ nhận và tuyên bố sẽ khởi kiện trang tin tức trên tội vu khống và bôi nhọ danh dự.

"Những thông tin sai lệch và những tin đồn vô căn cứ mà các phương tiện truyền thông đã dựng lên đã gây nhiều tổn hại tới các diễn viên. Họ xứng đáng phải nhận hậu quả từ các cơ quan pháp lý", phía Kim Sa Rang gay gắt lên tiếng.

Dẫu chỉ là tin đồn thất thiệt nhưng scandal trên cũng khiến Kim Sa Rang lao đao một thời gian dài. Sau đó, Hoa hậu Hàn Quốc 2000 cũng trở nên kín tiếng hơn khi chia sẻ về cuộc sống riêng tư.

42 tuổi vẫn độc thân, trẻ trung và gợi cảm

Xinh đẹp và nổi tiếng, tuy nhiên ở tuổi 42, Kim Sa Rang vẫn chưa tìm được một nửa thích hợp. Năm 2013, cô từng dính tin đồn hẹn hò và chuẩn bị kết hôn với cầu thủ nổi tiếng Park Ji Sung.

Cụ thể, nhiều trang tin lớn của Hàn Quốc cho biết, sẽ có một đám cưới hoàng tráng được tổ chức tại khách sạn Lotte và tên của hai ngôi sao đã có mặt trong danh sách khách thuê cao cấp của khách sạn này.

Trước thông tin trên, đại diện Kim Sa Rang khẳng định: "Đây không phải là sự thật, đó là tin đồn vô lý. Kim Sa Rang rất lâu rồi còn chưa gặp mặt Park Ji Sung, đừng nói là hẹn hò".

Park Ji Sung sau đó một tuần cũng lộ ảnh hẹn hò tình tứ với Kim Min Ji - nữ MC xinh đẹp chuyên làm các chương trình thể thao của đài SBS. Điều này càng chứng tỏ chuyện Kim Sa Rang và Park Ji Sung hẹn hò là tin đồn thất thiệt.

Hoa hau goi cam hang dau Han Quoc tuoi 42 van doc than quyen ru-Hinh-3

Từ đó đến nay, Kim Sa Rang vẫn chưa công khai bất cứ một mối tình nào. Chia sẻ về lý do chưa lập gia đình dù đã ở tuổi tứ tuần, mỹ nhân xứ Hàn cho biết: "Tôi thích những người đàn ông trong sáng và lanh lợi hơn là những người trông có vẻ tiều tụy. Tôi cũng không phải kiểu người nóng vội trong hôn nhân".

Không vướng bận chuyện chồng con, Kim Sa Rang tập trung cho nghệ thuật. Cô vẫn đều đặn xuất hiện trong những bộ phim truyền hình. Dù chỉ đảm nhận những vai phụ, vai khách mời nhưng ngoại hình trẻ trung như thiếu nữ của Kim Sa Rang vẫn khiến công chúng phải trầm trồ ngưỡng mộ.

Tiết lộ về bí quyết giữ gìn nhan sắc, Kim Sa Rang cho biết do thuộc tạng người dễ tăng cân nên cô luôn chú ý việc ăn uống, cô không dám ăn đủ ba bữa mỗi ngày. Đồng thời, nữ diễn viên cũng chú trọng việc tập thể dục, cô chăm chỉ tập gym, pilates để giữ gìn thân hình thon thả.

Hoa hau goi cam hang dau Han Quoc tuoi 42 van doc than quyen ru-Hinh-4

Hoa hau goi cam hang dau Han Quoc tuoi 42 van doc than quyen ru-Hinh-5

Trên trang cá nhân, mỹ nhân nổi tiếng thường xuyên chia sẻ những hình ảnh mộc mạc đời thường. Ngoài những giờ phút bận rộn đi đóng phim, chụp ảnh quảng cáo, cô dành thời gian chơi với thú cưng, nấu ăn và tận hưởng những thú vui bình dị.

Nhan sắc trẻ trung không có dấu hiệu thời gian của Kim Sa Rang nhận được nhiều lời khen từ cư dân mạng. Bên dưới mỗi tấm hình selfie khoe mặt mộc của cô là hàng loạt lời tán dương nhan sắc người đẹp: "Tôi không thể tin cô ấy là 42 tuổi", “Cô ấy thực sự chăm sóc bản thân rất tốt. Tôi tự hỏi cô ấy đã làm thế nào để giữ được vẻ ngoài trẻ trung như vậy?”, “Cô ấy trông trẻ như mới đôi mươi”, “Kim Sa Rang thật sự quá xinh đẹp”…

Hoa hau goi cam hang dau Han Quoc tuoi 42 van doc than quyen ru-Hinh-6

Hoa hau goi cam hang dau Han Quoc tuoi 42 van doc than quyen ru-Hinh-7

Thân hình nóng bỏng của Kim Sa Rang ở tuổi 42.

Hoa hau goi cam hang dau Han Quoc tuoi 42 van doc than quyen ru-Hinh-8

Cô vẫn là gương mặt đắt show quảng cáo dù đã qua thời hoàng kim.

Hoa hau goi cam hang dau Han Quoc tuoi 42 van doc than quyen ru-Hinh-9

Hoa hau goi cam hang dau Han Quoc tuoi 42 van doc than quyen ru-Hinh-10

Nhan sắc đời thường mộc mạc của nàng hậu nhận được nhiều lời khen từ công chúng.

 

Theo Trí thức trẻ