Hoa hậu Hà Kiều Anh tiết lộ biết yêu từ năm 14 tuổi

Google News

(Kiến Thức) - Hoa hậu Hà Kiều Anh tiết lộ, cô biết yêu sớm từ năm 14 tuổi và có nụ hôn đầu đời năm 16 tuổi. Tình yêu đầu của cô kéo dài 7 tháng, vì bạn trai không thích cô đi thi hoa hậu nên hai người chia tay.

>>> Mời quý độc giả xem video "Hà Kiều Anh chia sẻ về nụ hôn đầu tiên". Nguồn Youtube/ Bốn mùa yêu thương:
Trò chuyện với MC Nguyên Khang trong chương trình Bốn mùa yêu thương trên VTV2, Hà Kiều Anh chia sẻ rằng tình yêu tuổi học trò rất hay, nó là cảm xúc đầu đời, một thứ tình cảm vô cùng khó tả và đẹp đẽ ở mỗi người.
Hà Kiều Anh không ngại thú nhận cô biết yêu từ năm 14 tuổi: “Tôi đã yêu đơn phương một anh chàng đẹp trai từ năm lớp 8, nhưng ngày đó mình vừa cao, vừa gầy, vừa đen nên không dám tỏ tình vì sợ người ta không thích mình”.
Hoa hau Ha Kieu Anh tiet lo biet yeu tu nam 14 tuoi
Hà Kiều Anh. 
Trong cuộc trò chuyện, Hoa hậu Hà Kiều Anh còn bật mí: “Ngày đó tôi biết yêu sớm và có nụ hôn đầu đời từ năm 16 tuổi”. Tuy tình yêu đầu của cô chỉ kéo dài trong 7 tháng nhưng với Hà Kiều Anh đó mãi là kỷ niệm đẹp, khó quên.
Hà Kiều Anh cũng chia sẻ, tình yêu thời học trò của Hà Kiều Anh bị gia đình ngăn cấm. Cô chia sẻ rằng những bức thư tỏ tình của nhiều chàng trai dành cho cô đã không được mẹ chấp nhận, đôi khi cô còn bị mẹ cho “ăn đòn”. Tuy vậy, Hà Kiều Anh vẫn yêu cho đến khi bạn trai không thích cô đi thi hoa hậu thì hai người mới chia tay.
Hoa hau Ha Kieu Anh tiet lo biet yeu tu nam 14 tuoi-Hinh-2
MC Nguyên Khang và Hoa hậu Hà Kiều Anh. 
Chia sẻ về chuyện tình yêu của giới trẻ thời hiện đại, Hà Kiều Anh bày tỏ, đã có lần cô bắt gặp cậu con trai lớn viết thư mùi mẫn kèm theo một bông hoa gửi tặng cô bạn gái. Nhưng Hà Kiều Anh không cấm con mà âm thầm chia sẻ để gần gũi và hiểu con hơn.
Hà Kiều Anh đăng quang Hoa hậu toàn quốc Báo Tiền phong 1992, nay là cuộc thi Hoa hậu Việt Nam. Cho đến nay, cô là người trẻ tuổi nhất đạt danh hiệu này. Sau đăng quang, Hà Kiều Anh chọn gắn bó với nghiệp diễn. Cô có nhiều vai diễn đáng nhớ. Hiện, người đẹp có tổ ấm hạnh phúc khiến nhiều người ngưỡng mộ.
Diệu Nga