Hoa hậu Jennifer Phạm sinh con gái thứ 4, nặng 3,3 kg

Google News

Jennifer Phạm sinh con thứ tư là bé gái, nặng 3,3 kg, lúc 16h chiều 13/1.

>>> Mời quý độc giả xem video "Jennifer Phạm làm giám khảo thi hoa hậu". Nguồn VTC3:
Chiều 13/1, Jennifer Phạm nhập viện và đã sinh con thứ 4 vào lúc 16h. Con thứ 4 của cô là một bé gái, bà nội là người đầu tiên bế con gái cô ra ngoài phòng sinh. Hai vợ chồng vẫn chưa đặt tên cho con. Jennifer Phạm sinh thường ổn định nên sẽ xuất viện sớm trong vài ngày tới.
Jennifer Phạm sinh con thứ 4 với người chồng là doanh nhân Đức Hải. Trước đó, trong cuộc hôn nhân với ca sĩ Quang Dũng, cả 2 có con chung là bé Bảo Nam. Cô đã có 2 con gồm Na (bé gái, 5 tuổi) và Nu (bé trai, 3 tuổi) với doanh nhân Đức Hải trước khi sinh bé thứ 4.
Hoa hau Jennifer Pham sinh con gai thu 4, nang 3,3 kg
 Hoa hậu Jennifer Phạm sinh con gái ở lần mang bầu thứ 4.
Trong thời kỳ mang thai, Jennifer Phạm tập trung chăm sóc cho con và không tham gia nhiều các hoạt động giải trí. Cô tập luyện, ăn uống và giữ sức khỏe tốt nên dùng tăng cân trong giai đoạn mang bầu nhưng cô vẫn giữ được tinh thần và sẵn sàng cho thời kỳ sinh nở.
Hồi tháng 7/2019, Jennifer Phạm chủ động công khai đã mang bầu được hơn 3 tháng. Cả 2 vợ chồng đều mong muốn có nhiều con để không khí gia đình luôn rộn ràng vui vẻ, nên em bé thứ 4 đều nằm trong kế hoạch chung của cả 2.
Hoa hau Jennifer Pham sinh con gai thu 4, nang 3,3 kg-Hinh-2
 Gia đình nhỏ của hoa hậu Jennifer Phạm và doanh nhân Đức Hải.
Hoa hậu Jennifer Phạm sinh năm 1985, từng đăng quang Hoa hậu Châu Á tại Mỹ 2006. Cô lớn lên và sinh hoạt tại Mỹ khá lâu trước khi về Việt Nam làm việc khi nảy sinh tình cảm với ca sĩ Quang Dũng. Cô cũng là gương mặt được công chúng Việt Nam yêu thích vì cách nói chuyện nhỏ nhẹ và dễ gây cảm tình. Ở Việt Nam, cô từng tham gia đóng phim, nhưng hoạt động chủ yếu ở mảng MC.
* Kiến Thức đã đặt lại tiêu đề bài viết.
Theo N.H/ Vietnamnet