Hoa hậu Khánh Vân đẹp rạng ngời khi mặc váy ngắn chấm bi xuống phố

Google News

Hoa hậu Khánh Vân cùng á hậu Kim Duyên "rủ rê" xuống phố, khoe nhan sắc tươi tắn sau chuỗi ngày bận rộn với lịch trình hoạt động dày đặc.

Sau đăng quang, Top 3 Miss Universe Vietnam 2019 khá bận rộn với lịch trình tham gia các hoạt động gặp gỡ và giao lưu khán giả cũng như xuất hiện tại các sự kiện, chương trình lớn cuối năm.
Hoa hau Khanh Van dep rang ngoi khi mac vay ngan cham bi xuong pho
Khánh Vân cất vương miện cùng Kim Duyên tung tăng xuống phố: Đẹp rạng rỡ khó rời mắt 
Gần một tháng đăng quang, hoa hậu Khánh Vân và á hậu Kim Duyên đã dần quen với cường độ làm việc dày đặc, bên cạnh thời gian dành cho công việc, các người đẹp cũng không quên sắp xếp chăm lo cho bản thân.
Tranh thủ thời gian nghỉ ngơi, bộ đôi thân thiết Khánh Vân – Kim Duyên đã dành trọn thời gian bên nhau, xuống phố dạo chơi và thưởng thức văn hóa ẩm thực của Sài Gòn.
Cả hai đã có những giây phút thoải mái, tận hưởng hương vị cuộc sống, hòa mình vào nhịp chuyển động của thành phố. Hoa hậu Khánh Vân chia sẻ, cô rất quan tâm đến những người xung quanh, đặc biệt là những người nhập cư từ nơi khác đến Sài Gòn sinh sống, học tập và làm việc.
Á hậu Kim Duyên cũng đồng quan điểm, cô cho biết bản thân cũng là dân tỉnh lên thành phố sinh sống, nên cô hiểu những nỗi niềm, trăn trở mà những người như cô đã trải qua. Cả 2 nàng hậu hy vọng sắp tới sẽ có cơ hội thực hiện những dự án cộng đồng ý nghĩa dành cho nhóm đối tượng này.
Sau khi thư giãn và nạp thêm năng lượng cùng nhau, Khánh Vân và Kim Duyên đã sẵn sàng cho những lịch làm việc bận rộn tiếp theo tại Lai Châu.
Xem thêm video: Cách thăm bệnh của hội bạn thân ai nấy lo

 


Theo Saostar