Hoa hậu Khánh Vân rơi nước mắt kể suýt bị xâm hại tình dục

Google News

Tham gia talkshow của Xuân Lan, Hoa hậu Khánh Vân kể cô từng là nạn nhân bất thành của việc quấy rối tình dục.

>>> Mời quý độc giả xem video "Khánh Vân tham gia talkshow Chuyện ngại nói với Xuân Lan". Nguồn Vietnamnet:
Tối 2/10, tập 2 của talkshow Chuyện ngại nói với Xuân Lan với chủ đề "Xâm hại trẻ em – Im lặng là tội ác”. Khách mời là Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam Khánh Vân và luật sư Ngọc Nữ.
Từ khi đăng quang, Hoa hậu Khánh Vân trở thành đại sứ của tổ chức One Body Village với sứ mệnh giải cứu các trẻ em bị xâm hại tình dục tại Việt Nam. Người đẹp khiến Xuân Lan bất ngờ khi chia sẻ trước đây cô từng là nạn nhân bất thành của việc quấy rối tình dục. Từ đó Khánh Vân cảm nhận được nỗi sợ hãi và quyết định theo duổi dự án này đến cùng.
Lý giải với nhiều ý kiến cho rằng Khánh Vân ít tham gia các hoạt động thiện nguyện, người đẹp cho biết với những hoạt động ở 2 năm đương nhiệm này khó ở chỗ khi tiếp cận với các bé thì tất cả các hình ảnh đều phải được bảo mật. Khánh Vân phải ký giấy với tổ chức One Body Village để đảm bảo thông tin không được truyền ra bên ngoài.
Kể tiếp về quá trình dấn thân vô công việc đầy những thử thách này, Khánh Vân cho biết không ít lần cô sợ bị truy sát khi trực tiếp vào cuộc để giải cứu các cháu bé.
Khánh Vân từng tâm sự cô từng bị ám ảnh một thời gian dài, không dám ở một mình, lúc nào cũng phải có người thân bên cạnh.
"Cách đây khoảng 5-6 năm, tôi đi quay phim ở tỉnh xa. Tôi đã tin vào một người lạ, đi nhờ về nhà. Chuyện sẽ không xảy ra nếu người đó không có men rượu trong người. Vì say, anh ta có những lời nói và hành động khiếm nhã. Bình thường, tôi nghĩ mình đủ nhanh nhẹn nhưng khi chuyện xảy ra, tôi gần như bị tê liệt, không có phản ứng gì vì quá sợ. Đúng lúc ấy, chủ của người đó gọi điện thoại yêu cầu quay lại. Tôi cảm thấy mình rất may mắn, cú điện thoại đó đã cứu tôi đúng thời điểm”, Khánh Vân từng chia sẻ.
Hoa hau Khanh Van roi nuoc mat ke suyt bi xam hai tinh duc
Hoa hậu Khánh Vân rơi nước mắt khi từng là nạn nhân của việc xâm hại tình dục. 
Luật sư Ngọc Nữ cho biết, Khánh Vân là người giải cứu các em ngay giai đoạn điều tra từ khi nhận được đơn tố giác. Một trong rất nhiều trường hợp đau lòng mà bản thân luật sư và Khánh Vân tiếp cận là một cháu bé chỉ với 5 tuổi mà bị đến 4 người đàn ông xâm hại trong khu xóm trọ chỉ với 10 hộ gia đình. Đây cũng là trường hợp mà Xuân Lan từng biết cháu bé bị ép uống thuốc kích dục.
Với trường hợp khác khi một cháu bé bị chính bố ruột và ông nội xâm hại. Chi tiết câu chuyện là người bố giữ chân con gái để ông nội xâm hại. Đau buồn hơn khi sự việc xảy ra thì chính người mẹ làm ngơ như không hề hay biết gì. Nghe đến đây, Xuân Lan cho rằng cô không thể chịu được khi có sự việc trên, nữ siêu mẫu nghẹn ngào khi trò chuyện cùng hai khách mời.
Nói về dự án mà mình đang đảm nhận, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Khánh Vân cho biết đây là một dự án khó, bởi vì không phải lúc nào cô cùng các thành viên trong dự án đến giải cứu các bé cũng sẵn sàng về với mình. Các bé bị tác động bởi nhiều thứ xung quanh, có thể là từ gia đình… Khánh Vân cũng cho biết thêm, sau khi kết thúc nhiệm kỳ Hoa hậu 2 năm thì cô vẫn mong muốn tiếp tục đồng hành cùng dự án này cho đến khi không còn cơ hội để làm nữa, vì cô xem đây như là sứ mệnh của mình.
Theo T.N/ Vietnamnet