Hoa hậu Loan Vương hội ngộ MC Vũ Mạnh Cường trên sóng VTV

Google News

Hoa hậu Quý bà quốc tế Loan Vương vừa xuất hiện trong chương trình "Alo Doctor cuối tuần" phát sóng trên kênh VTV9. Đây là lần thứ hai Loan Vương tham gia một chương trình truyền hình do MC Vũ Mạnh Cường dẫn dắt.

Là một tiếp viên hàng không, công việc yêu cầu Loan Vương thường xuyên phải di chuyển, đặt chân tới nhiều quốc gia, vùng đất khác nhau trên thế giới.
Hoa hậu Loan Vương chia sẻ, sau những giờ bay cô thoải mái tận hưởng việc khám phá, du lịch tại những vùng đất mới. Đối với bản thân Loan Vương, điều cuốn hút nhất ở mỗi chuyến đi chính là văn hóa, cách tư duy của con người ở mỗi quốc gia, điểm đến khác nhau.
Hoa hau Loan Vuong hoi ngo MC Vu Manh Cuong tren song VTV
Hoa hậu Quý bà quốc tế Loan Vương. Ảnh: NVCC
Cảnh đẹp có thể chiêm ngưỡng, ngắm nhìn và lưu giữ trong những bức ảnh, video nhưng quan niệm sống, tư duy, văn hóa khác biệt mới là những điều thực sự tác động tới suy nghĩ của Loan Vương. Cô hy vọng có thể chắt lọc những tinh hoa trong văn hóa, quan niệm sống của mỗi vùng đất mới để làm phong phú thêm cuộc sống của chính bản thân mình.
Khi được nhìn những hình ảnh mô tả lại hành trình trưởng thành của một người phụ nữ trong chương trình, Loan Vương không khỏi cảm thấy xúc động. Cô cho biết, đối với phần lớn chị em phụ nữ, hai “điểm chạm” lớn nhất trong đời có lẽ là vào thời kỳ tuổi dậy thì và sinh con.
Hoa hau Loan Vuong hoi ngo MC Vu Manh Cuong tren song VTV-Hinh-2
Hoa hậu Quý bà quốc tế Loan Vương xuất hiện trong chương trình "Alo Doctor cuối tuần" phát sóng trên kênh VTV9. Ảnh: NVCC
Hoa hau Loan Vuong hoi ngo MC Vu Manh Cuong tren song VTV-Hinh-3
 Ảnh: NVCC
Mang nặng đẻ đau 9 tháng 10 ngày và cho ra đời một sinh mệnh mới thực sự khiến người phụ nữ thay đổi cả về thể chất lẫn tinh thần. Tuy nhiên, với bản thân Loan Vương, thời điểm ly hôn đã tác động tới cô nhiều hơn tất cả.
Phụ nữ sau sinh vốn đã phải đối mặt với nhiều vấn đề về sức khỏe, tâm lý nhưng Loan Vương còn phải vượt qua biến cố hôn nhân tan vỡ, điều này đã tác động mạnh mẽ tới cô.
Ngay cả quyết định thi hoa hậu của Loan Vương cũng là vì biến cố hôn nhân. Cô muốn dùng danh hiệu, sức ảnh hưởng để giành quyền nuôi con chứ không có ý định dấn thân vào thị trường giải trí. Vì vậy sau khi giành được một số thành tích cao trong các cuộc thi nhan sắc, Loan Vương tiếp tục với công việc mình yêu thích đến hiện tại.
Hiện tại, Loan Vương hạnh phúc khi có con trai ngoan ngoãn, hiểu chuyện và tận hưởng niềm vui mà mỗi hành trình mới mang lại.
Hoa hau Loan Vuong hoi ngo MC Vu Manh Cuong tren song VTV-Hinh-4
Hoa hậu Loan Vương và MC Vũ Mạnh Cường. Ảnh: NVCC
Trong chương trình, Loan Vương cũng tìm hiểu thêm về việc dự phòng HPV dành cho bé trai. Cô luôn quan tâm, tìm tòi kỹ lưỡng những kiến thức về sức khỏe, đặc biệt là vấn đề liên quan tới sức khỏe của con trai cùng những người thân trong gia đình.
Loan Vương tên thật là Vương Ngọc Loan, cô là một trong những tiếp viên hàng không được nhiều người biết tới với biệt danh "Hoa hậu hàng không" khi tham gia rất nhiều cuộc thi sắc đẹp và đạt thành tích cao như: Top 5 Hoa hậu Du lịch 2008, Á hậu Quý tộc Thế giới 2017, Hoa hậu Quý bà Quốc tế năm 2018.
Dù đạt được danh hiệu từ các cuộc thi nhưng Vương Ngọc Loan không mặn mà vào showbiz mà vẫn kiên trì gắn bó với nghề tiếp viên hàng không.
Lan Hà