Hoa hậu Mai Phương nói thẳng chuyện yêu người kém địa vị hơn

Google News

Hoa hậu Mai Phương đã có những chia sẻ thú vị về chuyện tình cảm và về bản thân.

Bẵng đi một thời gian im hơi lặng tiếng, mới đây, Hoa hậu Mai Phương đã tái xuất trong một talkshow. Nàng hậu lập tức gây chú ý khi có những chia sẻ thẳng thắn về quan điểm trong chuyện tình yêu. Miss World Vietnam 2022 tiết lộ bản thân tới thời điểm hiện tại vẫn chưa tìm được nửa kia phù hợp.

Mai Phương thẳng thắn bày tỏ quan điểm: "Đối với Mai Phương, khi Trái đất còn xoay là mọi thứ còn thay đổi. Phương nói thẳng luôn là không có rào cản gì, cho tới khi mình thật sự quen nhau và tìm hiểu. Nếu như không hợp thì thôi. Trong tình yêu, mọi thứ rất khó nói trước. Có những người bạn xung quanh đã chia sẻ về chuyện tình của họ với Mai Phương. Phương cảm thấy, trong tình yêu, điều quan trọng nhất vẫn là giữa hai người thay vì tuổi tác hay địa vị.

Ví dụ như Mai Phương là một hoa hậu, quen một người bình thường không hoạt động trong showbiz. Mình không thể nói trước được điều gì. Ngày hôm nay, mình có thể là hoa hậu. Lỡ xui ngày mai Phương mất tất cả, không còn gì. Biết đâu người bạn đó sẽ dùng tất cả những gì họ có để giúp đỡ cho Mai Phương. Việc này còn quý hơn là gặp một người có tất cả nhưng họ không dám vì mình. Ở giai đoạn này, Mai Phương sẽ chọn một người bạn đồng hành".

Hoa hậu Mai Phương nói thẳng chuyện yêu người kém địa vị hơn, tự nhận kém xinh ở một chi tiết. 

Nàng Hậu còn tiết lộ về chuyện sử dụng hàng hiệu. Khác với nhiều người đẹp khác, dù kinh tế khá giả hơn nhưng cô chưa từng tự sắm túi hiệu cho mình mà chỉ xài khi được tặng: "Gần đây nhất, Mai Phương dành số tiền kiếm được để đầu tư cho âm nhạc. Đối với Phương, đây là niềm vui. Trước đó, Phương đã thử rồi khi được tặng túi hiệu và dù rất đẹp, rất trân quý nhưng âm nhạc là điều mới khiến mình cảm thấy thăng hoa không bao giờ hết".

Điều gây bất ngờ hơn là Hoa hậu Mai Phương lại cảm thấy có điểm không tự tin về ngoại hình. Cô cho biết điểm không hài lòng nhất chính là chiếc mũi của mình và có ý định phẫu thuật thẩm mỹ để đẹp hơn. Nó khiến cô ngại ngùng khi xuất hiện trước công chúng và cả khi chụp ảnh.

Theo Bảo Quỳnh/Thương hiệu và Pháp luật