Hoa hậu Ngô Phương Lan bị chèn giây thần kinh nằm liệt giường

Google News

Việc Hoa hậu Ngô Phương Lan bị chèn giây thần kinh phải nằm liệt giường 3 ngày liền khiến người hâm mộ lo lắng.

>>> Mời quý độc giả xem video "Ngô Phương Lan trả lời câu hỏi đi thi hoa hậu để làm gì?". Nguồn Youtube/ VTC14:
Mới đây trên trang cá nhân của mình, Hoa hậu Ngô Phương Lan chia sẻ: "Sau 3 ngày bị chèn giây thần kinh nằm liệt giường trong cơn đau triền miên, mới thấy sức khỏe quan trọng nhưng mong manh như thế nào. Hãy quý trọng nó, tập tành, ăn uống và sống lành mạnh. Dù ngày có đen tới đâu thì vẫn phải cảm ơn trời vì bạn vẫn còn sức khỏe".
Hoa hau Ngo Phuong Lan bi chen giay than kinh nam liet giuong
 Hoa hậu Ngô Phương Lan quý trọng sức khỏe hơn sau 3 ngày bị chèn giây thần kinh nằm liệt giường trong cơn đau triền miên.
Sau khi đọc status của Hoa hậu Ngô Phương Lan nhiều người hỏi thăm sức khỏe của cô. Bên cạnh đó có một số bạn bè, fans khen bức ảnh mà hoa hậu đăng tải trông đẹp và gợi cảm.
Ngô Phương Lan từng đăng quang Hoa hậu Thế giới Người Việt năm 2007. Đến nay đã 31 tuổi nhưng Phương Lan vẫn sở hữu nhan sắc xinh đẹp, gợi cảm.
Hoa hau Ngo Phuong Lan bi chen giay than kinh nam liet giuong-Hinh-2
 
Hoa hau Ngo Phuong Lan bi chen giay than kinh nam liet giuong-Hinh-3
 
Hoa hau Ngo Phuong Lan bi chen giay than kinh nam liet giuong-Hinh-4
 Hoa hậu Ngô Phương Lan hạnh phúc bên chồng.
Tháng 12/2013, người đẹp Ngô Phương Lan bất ngờ lên xe hoa cùng giáo viên người nước ngoài có tên Loz Whitake. Đám cưới diễn ra trong sự ngỡ ngàng của công chúng vì cô rất kín tiếng trong chuyện riêng tư. Đến nay cặp đôi vẫn sống hạnh phúc bên nhau. Thỉnh thoảng, hoa hậu này mới xuất hiện tại một số sự kiện của showbiz.
Theo Thu Trang/ Nld.com.vn