Hoa hậu Ngọc Hân mặc gì trong lễ dạm ngõ?

Google News

Một nguồn tin thân cận cho biết Hoa hậu Ngọc Hân và bạn trai lâu năm đã tổ chức lễ dạm ngõ vào cuối tháng 11.

Mới đây, bức ảnh Ngọc Hân và bạn trai trong lễ dạm ngõ được lan truyền trên mạng. Bức ảnh này được cho là xuất phát từ tài khoản mạng xã hội của bố chồng tương lai của Ngọc Hân.
Người này viết: "Lần đầu chúng tôi làm chuyện ấy, đi hỏi vợ cho 'thằng cu'. Quá giản đơn và ơn giời, phía 'đối tác' cũng thích đơn giản như thế. May quá".
Hoa hau Ngoc Han mac gi trong le dam ngo?
 Bức ảnh trong lễ dạm ngõ của Ngọc Hân được chia sẻ trên mạng xã hội.
Liên hệ với Ngọc Hân, cô từ chối trả lời về chuyện đám cưới. Người đẹp cho biết sẽ chia sẻ vào thời điểm thích hợp. Tuy nhiên, theo một nguồn tin thân cận, lễ dạm ngõ của Ngọc Hân và bạn trai đã diễn ra vào cuối tháng 11.
Lâu nay, Ngọc Hân vốn là người kín tiếng chuyện tình cảm, chưa từng công khai bạn trai. Thỉnh thoảng, người đẹp chỉ chia sẻ những bức ảnh hoặc dòng trạng thái ẩn ý.
Vào đầu năm nay, cô đăng tải trên Instagram bức ảnh cô diện váy trắng, tựa vai vào một người đàn ông giấu mặt. Người đẹp viết: "Bình yên là cảm giác mỗi khi trở về nhà thì luôn có một mái ấm đang đợi mình. Bình yên là khi cuộc đời ngoài kia quá nhiều cạm bẫy, lọc lừa nhưng lúc nào cũng có một người đàn ông thật sự thương yêu, lắng nghe và thấu hiểu ". Nhiều khán giả tin rằng Hoa hậu Việt Nam 2010 chuẩn bị lên xe hoa.
Trước đó, vào năm 2017, bức hình được cho là ảnh cưới của Ngọc Hân và bạn trai từng được một nhiếp ảnh gia đăng tải, nhưng gỡ ngay sau đó. Theo một số nguồn tin, bạn trai của Ngọc Hân làm việc ở Bộ Ngoại giao. Hai người gắn bó bên nhau đã nhiều năm. Ngọc Hân từng đăng ảnh chụp cùng người yêu trên trang cá nhân nhưng chỉ gọi là "anh bạn thân lâu năm".
Hoa hau Ngoc Han mac gi trong le dam ngo?-Hinh-2
Ngọc Hân vẫn giấu kín chuyện tình cảm cá nhân. 
Hoa hậu 8X từng tâm sự cô không thích nói về chuyện tình yêu bởi "một mình tôi nổi tiếng đã phiền rồi, nên không muốn lôi kéo thêm gia đình, người thân vào".
Xem thêm video: Cuộc trốn chạy của con nợ vay nặng lãi

 

Theo Zing