Hoa hậu Thanh Thủy thừa nhận “dao kéo” vòng 1, sửa mũi

Google News

Sau thời gian gây ồn ào trên mạng xã hội về nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ, mới đây Hoa hậu Thanh Thủy đã chính thức thừa nhận trong buổi livestream tối ngày 28/3.

>>> Mời quý độc giả xem video: "Hoa hậu Thanh Thủy thừa nhận dao kéo". Nguồn clip Thanh Thủy:
Trong buổi livestream, Hoa hậu Thanh Thủy lần đầu công khai cô đã phẫu thuật thẩm mỹ vòng 1, chỉnh sửa mũi để có gương mặt và cơ thể hoàn hảo hơn. Hoa hậu Thanh Thủy chia sẻ: "Thủy đã can thiệp thẩm mỹ ở mũi và vòng 1. Đây là lần đầu tiên Thủy xác nhận điều này, chắc mọi người sẽ rất bất ngờ".
Nàng hậu cũng bày tỏ, cô đắn đo rất nhiều trước khi công khai chuyện "dao kéo" vì cho rằng sự thừa nhận cũng không có gì xấu. Thanh Thủy cũng tiết lộ, cô được nhiều người khen đẹp hơn, khí chất hơn. Nàng hậu cho biết, bên cạnh việc cải thiện ngoại hình cô cũng trau dồi kỹ năng, học vấn để ngày càng hoàn thiện bản thân.
Hoa hau Thanh Thuy thua nhan “dao keo” vong 1, sua mui
 Hoa hậu Thanh Thủy livestream thừa nhận phẫu thuật thẩm mỹ. Ảnh cắt clip
“Đây là một quyết định khó khăn vì Thuỷ vừa mới đăng quang Hoa hậu Việt Nam được vài tháng. Thuỷ nghĩ rằng, việc đăng quang hoa hậu chưa hẳn là dừng lại hành trình hoàn thiện bản thân cả về tri thức lẫn ngoại hình. Việc mong muốn được đẹp hơn và hoàn thiện bản thân hơn nữa là một điều bình thường và tự nhiên”, Thanh Thủy bày tỏ.
Trước đó, Hoa hậu Huỳnh Thị Thanh Thủy nhận được nhiều sự chú ý khi "lột xác" nhan sắc. Trong những bộ ảnh gần đây, nàng hậu xuất hiện với chiếc mũi cao ráo, gương mặt thanh tú, đặc biệt là vòng 1 nảy nở thấy rõ. Sự thay đổi của Thanh Thủy nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khán giả với những lời khen ngợi nhan sắc gợi cảm hơn.
Nhiều quan điểm cho rằng, việc nàng hậu ngày càng trau truốt về ngoại hình để xây dựng hình ảnh một người đẹp - gương mặt giải trí đa năng là việc làm chính đáng, không nên khắt khe.
Hoa hau Thanh Thuy thua nhan “dao keo” vong 1, sua mui-Hinh-2
 Thanh Thủy thừa nhận can thiệp thẩm mỹ vòng 1, sửa mũi. Ảnh: NVCC
Hoa hau Thanh Thuy thua nhan “dao keo” vong 1, sua mui-Hinh-3
 Hoa hậu Thanh Thủy "lột xác" nhan sắc sau đăng quang. Ảnh: NVCC
Huỳnh Thị Thanh Thủy đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2022. Cô từng đoạt danh hiệu hoa khôi Đại học Ngoại ngữ trực thuộc Đại học Đà Nẵng, Á khôi 1 cuộc thi Học sinh - Sinh viên thanh lịch TP Đà Nẵng năm 2021.
Hiện nay, người đẹp là sinh viên năm thứ ba khoa Ngôn ngữ Anh, Đại học Ngoại ngữ - Đại học Đà Nẵng. Sau đăng quang, vẫn chưa rõ đâu là cuộc thi quốc tế mà Thanh Thủy sẽ tham gia.
Diệu Nga