Hoa hậu Thu Hoài chia tay chồng kém 10 tuổi

Google News

Hoa hậu Thu Hoài dành lời tốt đẹp cho Trí Tống sau khi cả hai âm thầm chia tay gần 1 năm qua.

Trên trang cá nhân, Hoa hậu Thu Hoài vừa bất ngờ xác nhận chuyện tình cảm giữa cô và Trí Tống đã tan vỡ. “Tôi và anh Trí đã chia tay, từ gần 1 năm qua. Lý do tôi luôn giữ kín điều này là tôi rất ngại ánh mắt của đám đông nhìn về mình như một người phụ nữ thất bại trong chuyện tình cảm, hôn nhân.
Tôi còn công việc, còn những mối quan hệ và cần giữ chút gì đó gọi là “hình ảnh đẹp”. Nhưng tôi cũng biết đây là sự thật, nó đã xảy ra rồi và tôi không thể tiếp tục né tránh nó. Cuộc hôn nhân của tôi đã chấm dứt sau 7 năm”, Thu Hoài viết.
Hoa hau Thu Hoai chia tay chong kem 10 tuoi
Thu Hoài - Trí Tống ngày còn mặn nồng. Ảnh: Vietnamnet. 
Bà mẹ ba con không tiết lộ lý do chia tay. “Tôi cũng không muốn giải thích nhiều về chuyện sai - đúng trong cuộc chia tay, tôi chỉ nghĩ đơn giản là cả 2 đã có một lựa chọn không đúng khi gặp nhau”, Thu Hoài bày tỏ.
Nữ doanh nhân gửi lời cảm ơn cũng như xin lỗi đến Trí Tống. Thu Hoài viết: “Tôi chỉ muốn cảm ơn anh Trí về 7 năm đã qua: “Cảm ơn anh đã luôn là một người đàn ông tích cực, mạnh mẽ và giàu tình cảm. Cảm ơn anh đã chăm sóc, lo lắng và làm bạn với Bảo - con trai út của tôi.
Và xin lỗi anh vì những tranh cãi, mâu thuẫn đã xảy ra và em biết, khi xảy ra tranh cãi nghĩa là chúng ta đều đã sai rồi”. 
Ngoài ra, doanh nhân Thu Hoài cũng chúc Trí Tống sẽ có cuộc sống hạnh phúc. "Tôi cũng hy vọng anh Trí sẽ có một cuộc sống tốt, thành công và có những niềm vui mới.
Tôi đã nghĩ rằng công khai câu chuyện chia tay chính là giải thoát mình ra khỏi câu chuyện cũ, còn anh Trí cũng có thể tìm hiểu những người khác như một người đàn ông tự do, không bị dính dáng tới cuộc hôn nhân cũ.
Tôi nghĩ sau khi rời khỏi một mối quan hệ cũ, ai cũng sẽ có thêm mối quan hệ mới và tôi thực lòng không muốn anh Trí bị khó xử bởi câu chuyện cũ có mình.
Gửi anh Trí: “Em thật lòng muốn chúc anh luôn hạnh phúc và vui vẻ. Em cũng sẽ như vậy”, người đẹp viết.
Dưới bài đăng, ngoài lời động viên Thu Hoài vượt qua biến cố hôn nhân, nhiều người để lại bình luận khen ngợi ứng xử văn minh hậu chia tay của nữ doanh nhân.

Xem video: "Hoa hậu Thu Hoài trong chương trình Sau ánh hào quang". Nguồn HTV


Thu Cúc