Hoa hậu Thu Hoài khoe khoảnh khắc 'quyến rũ nhất' của bạn trai

Google News

Kèm theo đó, Hoa hậu Thu Hoài không quên 'nhắc nhẹ' bạn trai kém tuổi nói riêng và cả đấng mày râu nói chung.

Từng trải qua cuộc hôn nhân đổ vỡ, Hoa hậu Thu Hoài vẫn quyết định yêu lần nữa và đang rất hạnh phúc bên bạn trai Trí Tống. Đến cuối năm 2019, nàng hậu được bạn trai kém tuổi cầu hôn lãng mạn tại Mỹ. Sau màn cầu hôn này, nhiều người không khỏi mong chờ mong đám cưới của Hoa hậu quý bà trong thời gian sớm nhất.
Hoa hau Thu Hoai khoe khoanh khac 'quyen ru nhat' cua ban trai
Hoa hậu Thu Hoài được bạn trai Trí Tống cầu hôn ở Mỹ. 
Tình yêu chênh lệch tuổi tác của Hoa hậu Thu Hoài được không ít người ngưỡng mộ. Nhưng khi nhìn vào tình yêu này, nhiều người tự hỏi điều gì ở bạn trai Việt kiều đã giúp Thu Hoài dịu đi những vết thương trong quá khứ và đón nhận tình yêu mới một lần nữa.
Mới đây, người đẹp khoe khoảnh khắc quyến rũ nhất của bạn trai. Trong ảnh, Trí Tống tự vào bếp nấu ăn cho Thu Hoài. Có lẽ chính những quan tâm nho nhỏ này khiến Thu Hoài cảm động và mở cửa trái tim.
Hoa hau Thu Hoai khoe khoanh khac 'quyen ru nhat' cua ban trai-Hinh-2
Bạn trai Thu Hoài tự vào bếp chuẩn bị đồ ăn cho người yêu. 
Chia sẻ hình ảnh của bạn trai, Hoa hậu Thu Hoài không quên nhắn nhủ đến những đấng mày râu khác: "Có một câu nói như thế này: Đàn ông quyến rũ nhất khi anh ta làm việc. Tôi không phản đối, nhưng muốn bổ sung thêm rằng: “Anh ta sẽ quyến rũ hơn nữa khi làm việc nhà”. Sự thật đấy, chứ không hề là lý thuyết suông.
Có rất nhiều công việc mà khi người đàn ông tự tay làm, phụ nữ sẽ cảm nhận được nhiều hơn là những lời lãng mạn. Khi người đàn ông của họ hì hục sửa đường ống nước, tự tay lắp lại những chiếc bóng đèn, chữa vài cái bản lề cửa, phụ nữ sẽ thấy mình đang được an toàn. Dù không phải anh chàng nào cũng khéo tay đâu, thậm chí kết quả cuối cùng khá tệ, nhưng chị em chúng tôi đâu quan trọng điều đó lắm? Cái chúng tôi cần là cảm giác có một người đàn ông mạnh mẽ, sẵn sàng làm mọi thứ chúng tôi không thể... 
Nấu ăn cũng là một điểm cộng cực kì tuyệt vời dành cho phái mạnh. Không cần các anh phải là những siêu đầu bếp chuyên nghiệp đâu, chỉ cần họ biết nấu thôi là đủ. Hình ảnh người đàn ông loay hoay trong bếp, chuẩn bị bữa khuya cho người đàn bà của mình còn lãng mạn hơn mọi cuốn tiểu thuyết ngôn tình.
Hoặc những lúc phụ nữ ốm, một tô cháo (loại ăn liền thôi cũng được) được người đàn ông bưng tới tận giường sẽ khiến cô ấy không thể nào quên được. Bởi đó là cách bày tỏ yêu thương đơn giản nhất, nhưng cũng dịu dàng và ngọt ngào nhất người đàn ông có thể làm.
Không quan trọng họ làm thành công hay không, quan trọng nhất là họ thật sự muốn làm điều đó, vì bạn. Đấy là điều mà tôi tin rằng khi yêu, người phụ nữ nào cũng luôn trông đợi".
Theo Tường San/Công lý & xã hội