Hoa hậu Thu Hoài ly hôn Tống Trí… liệu có bị phạt 2 triệu USD?

Google News

Hoa hậu Thu Hoài từng ký hợp đồng hôn nhân với Tống Trí. Hiện tại, cả hai ly hôn đã được gần 1 năm.

Hoa hậu Thu Hoài và Tống Trí (Tống Nhật Trí) chia tay gần 1 năm qua nhưng giữ bí mật. Cả hai đã đăng ký kết hôn hồi năm 2021 sau 1 năm ký hợp đồng hôn nhân.
Về hợp đồng hôn nhân, trên trang cá nhân, Thu Hoài từng cho biết, Tống Trí có đề xuất thêm một điều khoản là ai bỏ trước sẽ bị phạt 2 triệu USD. Thu Hoài không chấp nhận điều khoản này.
Bà mẹ 3 con viết: “Tôi không muốn ngày nào đó, người ta phải ở cạnh tôi hoặc tôi phải cố chịu đựng, chỉ vì bị ràng buộc bởi số tiền phạt rất lớn kia. Hoặc tệ hơn là cố làm mọi cách để người kia chán nản và gián tiếp đẩy mọi thứ xuống địa ngục tối tăm.
Tình cảm không thể ràng buộc bằng tiền bạc. Hôn nhân lại càng không. Khi con tim không còn rung động, đó là lúc mọi thứ nên kết thúc. Hợp đồng hôn nhân vốn làm ra để đảm bảo sự công bằng cho mỗi người, chứ không phải một vụ làm ăn kinh tế”.
Hoa hau Thu Hoai ly hon Tong Tri… lieu co bi phat 2 trieu USD?
 Thu Hoài - Tống Trí ngày còn mặn nồng. Ảnh: Dân Việt.
Thu Hoài cho rằng Tống Trí đơn giản chỉ muốn cô tin rằng anh sẽ không bao giờ bỏ cô trước. Nữ doanh nhân đề nghị nên thay điều khoản bị phạt 2 triệu USD bằng điều khoản mọi cuộc tranh cãi dù đùa vui hay thật sự nên được kết thúc bởi một cái hôn ngọt ngào.
"Nếu điều khoản đó có tồn tại, nó sẽ giúp cuộc sống chung bền vững hơn là 2 triệu USD", Thu Hoài viết.
Dựa vào chia sẻ của Thu Hoài, nhiều người suy đoán, nữ doanh nhân và Tống Trí không đưa vào hợp đồng hôn nhân điều khoản bị phạt 2 triệu USD nếu ai bỏ trước.
Trong cuộc phỏng vấn với Báo Giao Thông năm 2020, Thu Hoài nhấn mạnh, bản hợp đồng hôn nhân của cô được xây dựng trên nền tảng là trách nhiệm, sự tôn trọng thay vì những con số.
Việc ai bỏ ai trước trong cuộc hôn nhân của Thu Hoài và Tống Trí không được người trong cuộc tiết lộ. Theo Thu Hoài, cô không muốn giải thích nhiều về chuyện sai - đúng trong cuộc chia tay. “Tôi chỉ nghĩ đơn giản là cả 2 đã có một lựa chọn không đúng khi gặp nhau”, người đẹp bày tỏ.
Thu Hoài cũng muốn khép lại mọi chuyện không vui. “Dù chúng ta buồn hay vui, hạnh phúc hay khổ đau thì ngày mới vẫn luôn bắt đầu. Giống như hơi thở của chúng ta đã luôn mang cả hai hàm ý kết thúc và khởi đầu.
Tôi luôn chọn biết ơn mọi thứ trong cuộc đời mình. Lúc khổ đau thì cố gắng, kiên trì một chút và hiểu đây là bài học dành cho mình, là nghiệp của mình. Lúc thuận lợi, hạnh phúc thì trân trọng và sẻ chia nhiều hơn vì ai rồi cũng phải học hai chữ vô thường.
Tôi xin khép lại mọi chuyện không vui và xin lỗi đã làm phiền mọi người vì việc cá nhân của mình. Cảm ơn mọi người đã đồng cảm và chia sẻ với tôi”, cô trải lòng.

Xem video: "Hoa hậu Thu Hoài trong chương trình Sau ánh hào quang". Nguồn HTV

Thu Cúc