Hoa hậu Thùy Lâm lộ diện với vẻ ngoài cực xinh đẹp

Google News

Nhan sắc Hoa hậu Thùy Lâm đã nhận được rất nhiều lời khen từ cộng đồng mạng.

Hoa hau Thuy Lam lo dien voi ve ngoai cuc xinh dep
 Sau khi đăng quang, Thùy Lâm trở thành cái tên được chú ý của Vbiz.
Thùy Lâm từng được biết đến với vai trò ca sĩ, diễn viên nhưng đáng chú ý nhất là việc cô đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, lọt Top 15 Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2008. Tuy nhiên, giữa lúc sự nghiệp đang thăng hoa, Thùy Lâm bất ngờ lui về hậu trường ở ẩn và kết hôn với bạn trai lâu năm. Dẫu vậy, người đẹp vẫn giữ được nhan sắc rạng rỡ và được cho là Hoa hậu có vẻ đẹp không đổi theo thời gian.
Cho đến mới đây, trên tài khoản TikTok cá nhân, Hoa hậu Thùy Lâm đã gây chú ý khi đăng tải một đoạn clip mới. Trong đoạn clip lần này, nàng hậu đã gây sốt với nhan sắc trẻ trung và rạng rỡ hết nấc. Càng ngày, người đẹp càng thăng hạng nhan sắc so với trước. Sau 15 năm đăng quang, Thùy Lâm vẫn luôn giữ vững phong độ của mình và khiến cộng đồng mạng phải khen ngợi nức nở. Thậm chí, đông đảo netizen còn nhận định nàng hậu ngày càng "lão hóa ngược" so với thời gian trước đây.
Hoa hau Thuy Lam lo dien voi ve ngoai cuc xinh dep-Hinh-2
Sau khi kết hôn, nàng hậu có cuộc sống hôn nhân rất viên mãn.
Ngay sau khi đăng tải, hình ảnh xinh đẹp và rạng rỡ của Thùy Lâm đã nhận được nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Ở thời điểm hiện tại, cô vẫn là cái tên được đông đảo khán giả quan tâm và chú ý. Bên cạnh đó, cuộc sống hôn nhân của nàng hậu bên ông xã cũng khiến nhiều người ngưỡng mộ vì rất hạnh phúc và viên mãn.
Theo Anh Thư/Thương hiệu pháp luật