Hoa hậu Thùy Tiên và những khoảnh khắc ăn uống bình dị đáng yêu

Google News

Làm Hoa hậu nhưng Thùy Tiên vẫn giữ những thói quen bình thường, nhất là trong chuyện ăn uống.

Với cương vị đương kim Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021, Thùy Tiên luôn xuất hiện trước công chúng với hình ảnh lộng lẫy, kiêu sa, chỉn chu nhất. Nhưng bên cạnh hình ảnh một Hoa hậu Thùy Tiên sang chảnh luôn tồn tại một cô gái Thùy Tiên với những nét tính cách đời thường vô cùng đáng yêu.
Phải duy trì hình tượng nhưng Thùy Tiên vẫn giữ những thói quen cũ, đặc biệt là trong chuyện ăn uống. Đó là lý do nàng Hậu có nhiều khoảnh khắc ăn uống "gây sốt" cộng đồng mạng.
Hoa hau Thuy Tien va nhung khoanh khac an uong binh di dang yeu
Khoảnh khắc đam mê ăn uống của Thùy Tiên trên bàn tiệc Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2022 đã "gây sốt" cộng đồng mạng vài ngày qua.
Điển hình như mới đây, khi dự tiệc tối cùng Chủ tịch Hoa hậu Hòa bình Quốc tế và Top 10 thí sinh, Thùy Tiên ăn uống rất ngon miệng. Cô tập trung cao độ vào các món ăn và thích thú tận hưởng chúng. Nhiều fan nhận xét, nhìn Thùy Tiên ăn mà họ cũng cảm thấy đói bụng và muốn ăn theo.
Ngoài ra, dù được tham dự nhiều bữa tiệc sang trọng, cao cấp nhưng món ăn yêu thích nhất của Thùy Tiên vẫn là thứ cực kỳ đơn giản, quen thuộc với tất cả mọi người như bánh bông lan trứng muối... Đương kim Hoa hậu Hòa bình Quốc tế cũng không ngại ăn vội mỳ tôm để chống đói giữa lịch trình dày đặc thay vì đòi hỏi bữa ăn được chuẩn bị kỹ lưỡng.
Thành công nhờ nhan sắc và trí tuệ nhưng điều khiến khán giả yêu mến Thùy Tiên nhiều nhất chính là tính cách gần gũi, chân thật của Thùy Tiên. Từ những thói quen đời thường nhất, nàng Hậu cũng ghi điểm lớn trong lòng người hâm mộ.
Theo Thế Huân / Phụ nữ Việt Nam