Hoa hậu Ý Nhi tiết lộ mối quan hệ giữa gia đình mình và bạn trai

Google News

Dịp năm mới, đám cưới họ hàng của Ý Nhi, Anh Kiệt đều có mặt như một thành viên thực thụ. Từ đó cho thấy, tình cảm của cặp đôi rất được bố mẹ hai bên ủng hộ.

Vương miện của Miss World Vietnam đã thuộc về người đẹp Bình Định - Huỳnh Trần Ý Nhi. Ngay sau khi đăng quang Hoa hậu, cô đã công khai việc có bạn trai 6 năm tên là Anh Kiệt. Cô cũng không xóa ảnh hẹn hò với nửa kia trên trang cá nhân. Nhiều người thắc mắc về mối quan hệ giữa bạn trai nàng Hậu và gia đình cô như thế nào?

Theo những bức ảnh mà hoa hậu Ý Nhi chia sẻ, cô thường xuyên đi ăn uống cùng phụ huynh của người yêu. Trong một bức ảnh chụp gia đình Ý Nhi, nàng Hậu chú thích ngắn gọn: "Kiệt chụp". Điều này đã chứng minh Anh Kiệt và gia đình Ý Nhi cũng có mối quan hệ vô cùng thân thiết và anh chàng đã ra mắt phụ huynh rất nhiều lần.

Hoa hau Y Nhi tiet lo moi quan he giua gia dinh minh va ban trai

Hoa hau Y Nhi tiet lo moi quan he giua gia dinh minh va ban trai-Hinh-2

Bạn trai và mẹ ruột của anh đã đến chúc mừng Ý Nhi đăng quang Hoa hậu.

Hoa hau Y Nhi tiet lo moi quan he giua gia dinh minh va ban trai-Hinh-3

Bạn trai của Ý Nhi đứng cùng ba ruột và em gái của nàng Hậu cho thấy họ vô cùng thân thiết.

Hoa hau Y Nhi tiet lo moi quan he giua gia dinh minh va ban trai-Hinh-4

Hoa hau Y Nhi tiet lo moi quan he giua gia dinh minh va ban trai-Hinh-5

Anh Kiệt xuất hiện trong nhiều dịp đặc biệt của gia đình Ý Nhi.

Trong những dịp năm mới, đám cưới họ hàng của Ý Nhi, Anh Kiệt đều có mặt như một thành viên thực thụ. Thậm chí, trong nhiều lần đi chơi của gia đình Ý Nhi đều có sự tham gia của bạn trai. Từ đó cho thấy, tình cảm của cặp đôi rất được bố mẹ hai bên ủng hộ. Tân Miss World Vietnam 2023 cũng nói về gia đình bạn trai rằng: "Bạn trai cũng là mối tình đầu của em. Em và bạn trai đều là những học sinh giỏi, học sinh gương mẫu của lớp, luôn chú tâm vào việc học. Đến tận lớp 12 em mới có mối tình đầu".

Theo Bảo Quỳnh/Thương Hiệu và Pháp Luật