"Hoa hồng trên ngực trái": Khán giả hả hê cảnh Trà tiểu tam bị đánh

Google News

Cảnh phim chưa phát sóng của "Hoa hồng trên ngực trái" khiến khán giả hả hê vì cuối cùng cả Thái và Trà đều phải trả giá.

>>> Mời quý độc giả xem video "Lương Thanh thoát xác với vai con giáp thứ 13". Nguồn Youtube:
"Hoa hồng trên ngực trái" đang thu hút sự chú ý của khán giả dù mới phát sóng tới tập 12. Hiện tại tại nhân vật Trà (Lương Thanh) vẫn đang chiếm thế thượng phong và dùng kế sách để chiếm lấy tình cảm của Thái (Ngọc Quỳnh).
Tuy nhiên, trong trích đoạn mới được tiết lộ trong chương trình VTV Kết nối thì có thể thấy tương lai của Trà và Thái sẽ không mấy tốt đẹp. Cảnh phim hé lộ việc Trà đã đến ở nhà Thái. Nhiều người dự đoán lúc này sau khi chia tay Khuê (Hồng Diễm), Thái đã cưới Trà về nhà làm vợ vì cô nàng đã có bầu. Song có vẻ như Thái đã phát hiện ra con người thật của Trà cũng như việc mình bị lừa dối nên đã nổi giận túm tóc và đánh đập Trà như đã từng ra tay với người vợ trước.
 Đây là cảnh quay rất nhiều người chờ đợi.
Diễn viên Lương Thanh chia sẻ cảnh Thái tát Trà là phân đoạn được khán giả mong chờ nhất và khi thực hiện phân đoạn đó trên người cô khó tránh được thương tích. Mặc dù vậy đây là cảnh phim khiến mọi người rất hào hứng khi thực hiện.
Diễn viên Ngọc Quỳnh cho biết khi diễn với các bạn diễn nữ, với vợ và với bồ, anh đều đánh thật. "Các cảnh tát đều là tát thật nên các bạn diễn tương đối đau", anh nói.
Diễn viên Hồng Diễm nói thêm: "Các cảnh quay đều làm thật, tát thật. Để diễn thật nhất chúng tôi đều phải thỏa thuận với nhau là phải làm thật để có cảm xúc thật. Khi tập thì có thể tát giả vờ nhưng khi đã ghi hình thì đều là tát thật. Do vậy trong cảnh phim mới phát sóng khi Khuê bị Thái tát ngã xuống sàn nhà, tiếng kêu 'á' của tôi là tiếng kêu khi bị đau thật, cảnh đó tôi phải ăn trọn 3 cái tát mới xong".
 
 Trong phim Ngọc Quỳnh phải nhiều lần xuống tay với các bạn diễn nữ.
Không chỉ có Lương Thanh, Hồng Diễm mà trong phim cả diễn viên Diệu Hương (vai San) cũng nhiều lần bị nếm đòn. "Bà Kim (Thanh Quý) tát San không chỉ 1 lần và ngoài kỹ thuật ra thì tôi bị ăn tát thật, có như vậy mới diễn cảm xúc", Diệu Hương chia sẻ.
Sự say nghề của các diễn viên khiến đạo diễn Vũ Trường Khoa phải lên tiếng cảm ơn vì họ chấp nhận vất vả, thậm chí thương tích. "Khi quá say nghề, các bạn ấy đề nghị tát thật để lấy cảm xúc, và các cảnh này đều phải quay đi quay lại. Có lúc tôi nói các bạn ấy đừng diễn thật quá", đạo diễn "Hoa hồng trên ngực trái" nói. 
 Diệu Hương nhận cái tát như trời giáng từ diễn viên Thanh Quý.
Phim "Hoa hồng trên ngực trái" hiện vẫn đang phát sóng vào thứ 4 và 5 hàng tuần trên VTV3.
* Kiến Thức đã đổi tên bài viết.
Theo Mỹ Anh/ Vietnamnet