Hòa Minzy đoạt giải, Phương Mỹ Chi trắng tay ở Cống hiến 2024

Google News

Hòa Minzy giành giải Nữ ca sĩ của năm ở Cống hiến 2024, vượt mặt Phương Mỹ Chi, Văn Mai Hương, Orange và Pháo.

Lễ trao giải Cống hiến 2024 diễn ra vào tối ngày 27/3. Ở hạng mục Nữ ca sĩ của năm, Hòa Minzy được xướng tên. Cô đánh bại Phương Mỹ Chi, Văn Mai Hương, Orange và Pháo.
Dân Trí lẫn lời chia sẻ trên sân khấu của Hòa Minzy: “Cống hiến là giải thưởng quá lớn với tôi, suốt 10 năm qua, tôi đã cố gắng tìm tòi ra một Hòa Minzy nổi bật nhất, tôi cứ chạy theo xu hướng hay bất cứ gì mà tôi cho là hay nhất.
Vào năm 2023, tôi đã có một MV truyền tải giá trị văn hóa đẹp nhất của nghệ thuật dân tộc Việt Nam. 
Giải thưởng này là động lực giúp tôi sẽ cống hiến nhiều hơn nữa. Với tôi, cống hiến ở đây không chỉ cho âm nhạc mà tôi sẽ cố gắng giúp đỡ nhiều hơn nữa những mảnh đời khó khăn trong cuộc sống này. Hy vọng ở những năm sau, tôi sẽ tiếp nối ca sĩ Tùng Dương đạt nhiều cúp Cống hiến hơn..”, Hòa Minzy chia sẻ.
Hoa Minzy doat giai, Phuong My Chi trang tay o Cong hien 2024
 Hòa Minzy. Ảnh: Phụ Nữ Việt Nam.
Hòa Minzy còn được đề cử ở hạng mục MV của năm với MV Thị Mầu. Tuy nhiên, người chiến thắng ở hạng mục này là Đen Vâu với MV Nấu ăn cho em. Ngoài MV của năm, Đen Vâu còn nhận giải Nam ca sĩ của năm, đánh bại HIEUTHUHAI, Wren Evans, Trung Quân và Tăng Duy Tân.
Hoa Minzy doat giai, Phuong My Chi trang tay o Cong hien 2024-Hinh-2
 Đen Vâu nhận 2 giải. Ảnh: VOV.
Nhạc sĩ của năm gọi tên Hứa Kim Tuyền. Anh là nhà sản xuất âm nhạc cho album Minh tinh của Văn Mai Hương. Hứa Kim Tuyền cùng Văn Mai Hương còn giành giải Album của năm với album Minh tinh. Album này đã vượt mặt A diary of melody của Hoàng Quyên, Ái của Tlinh, Ozone của OPlus và Vũ trụ cò bay của Phương Mỹ Chi.
Quán quân Rap Việt 2023 Double2T nhận giải Nghệ sĩ mới của năm khi vượt qua Tùng Anh, Hà An Huy, GreyD và Anh Tú. Ngoài ra, bài hát À lôi do Double2T và Masew thể hiện, Bùi Xuân Trường sáng tác đoạt giải Bài hát của năm.
Hoa Minzy doat giai, Phuong My Chi trang tay o Cong hien 2024-Hinh-3
 Double2T. Ảnh: Dân Trí.
Double 2T chia sẻ trên sân khấu: "Tôi rất vui tự hào vì nhận được giải thưởng Nghệ sĩ mới của năm. Sự vinh danh này giúp tôi cảm thấy có thể đóng góp được nhiều hơn cho âm nhạc Việt Nam. Trong thời gian sớm nhất, tôi dự định sẽ ra mắt album đầu tiên trong sự nghiệp".

Xem video: "Hòa Minzy khoe nhan sắc ngày càng thăng hạng"

Thu Cúc (tổng hợp)