Hòa Minzy gây choáng váng khi khoe cận cảnh bí quyết cao thêm 23 cm

Google News

Cô gái 1m55 Hoà Minzy chẳng ngại khoe cận cảnh đôi siêu cao gót 23 phân siêu cao và siêu nặng.

Mới đây, đoạn clip Hoà Minzy đi sự kiện khoe cận cảnh đôi giày "ảo thuật" này đã thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả. Cô đã không ngại hé lộ sự thật về những màn "hack dáng" của cô trên thảm đỏ đó là nhờ đôi cao gót 23cm với phần đế nặng trình trịch. "Vâng ạ, tôi sẽ cho quý vị xem cận cảnh đôi giày này", Hoà Minzy hào hứng.

Dưới phần bình luận, netizen còn thích thú trêu đùa rằng Hoà Minzy đang đi "cà kheo" mới phải. Cô vốn nổi tiếng với màn hack dáng và chẳng ngại đọ dáng cùng các siêu mẫu hoa hậu nên việc đi đôi giày 23cm cũng không có gì là lạ.

Hòa Minzy là một trong những nữ ca sĩ thành công trong những năm qua. Tuy nhiên cô khá kín tiếng trong chuyện đời tư dù có nhiều tin đồn về việc có con và đã kết hôn. Tuy nhiên, mới đây, thiếu gia Minh Hải đã gây "bão" MXH khi công khai ảnh con trai sau nhiều đồn đoán. Khoảnh khắc cực dễ thương của Hoà Minzy và con trai trên biển lập tức gây bão mạng xã hội. 

Nguyễn Minh Hải được biết đến là bạn trai Hòa Minzy. Anh sinh năm 1987, hiện là tổng giám đốc của một công ty phân bón lớn khu vực miền Tây. Bố Minh Hải là một đại gia có tiếng đất Long An. Vào tháng 11/2019, Hòa Minzy vướng nghi án sinh con đầu lòng cho thiếu gia nhà giàu. Mặc dù phía nữ ca sĩ có động thái phủ nhận, song cô liên tục để lộ bằng chứng đáng ngờ như ở ẩn một thời gian, thường xuyên ẩn ý chuyện sinh con, đòi làm thông gia với bạn bè. Bằng động thái mới nhất của Minh Hải, có thể thấy Hòa Minzy đang tận hưởng cuộc sống đầy hạnh phúc với gia đình nhỏ của mình.

Hoa Minzy gay choang vang khi khoe can canh bi quyet cao them 23 cm 

Mới đây, trên Facebook Hòa Minzy có "nhắc nhẹ" người hâm mộ rằng nếu thấy cô xuất hiện ít trên mạng xã hội thì đừng lo lắng. Điều này khiến fan không khỏi hoang mang, hóa ra lý do là cô đã tìm ra niềm vui mới. Cô cũng tiết lộ vì tình hình dịch Covid-19 nên công việc bị ảnh hưởng ít nhiều. Trước đó, để đảm bảo an toàn cho bản thân cũng như fan nên mỹ nhân cũng đã hủy một số show, kế hoạch, dự án nghệ thuật của mình.

Hòa Minzy viết: "Đầu năm thông báo tin này không biết Fan có buồn không? Nhưng dịch quá, cũng chưa được đi làm nên Hoà đành phải tìm việc đỡ buồn. Nếu từ giờ Fan thấy Hoà ít xuất hiện trên mạng xã hội thì đừng lo nhé ... Hoà biết chơi game rồi".

Theo Khoevadep