Hòa Minzy nói gì khi bị loại khỏi Gương mặt thân quen?

Google News

(Kiến Thức) - Sau khi Hòa Minzy bị loại khỏi top 4 Gương mặt thân quen 2016, nhiều khán giả bày tỏ sự bất bình với chương trình.

Đêm thi thứ 12 xác định top 4 bước vào chung kết Gương mặt thân quen 2016 đã kết thúc cách đây không lâu. Những gương mặt sẽ tranh tài ngôi vị quán quân gồm có: Võ Hạ Trâm, Phan Ngọc Luân, Bạch Công Khanh và Hà Thúy Anh.
Theo đó, Hòa Minzy và Đỗ Duy Nam bị trượt top 4 và sẽ chỉ biểu diễn trong đêm chung kết với tư cách ca sĩ khách mời. Vốn được dự đoán sẽ giành giải cao tại Gương mặt thân quen kể từ khi tham gia chương trình, Hòa Minzy bị loại trong sự bất ngờ của nhiều khán giả.
Kết thúc đêm thi thứ 12, không ít người bày tỏ sự bất bình trước kết quả. Thậm chí, nhiều khán giả đòi tẩy chay chương trình. Giám khảo Hoài Linh còn bị chỉ trích vì cho Hòa Minzy điểm 7, gián tiếp khiến cô là một trong hai thí sinh có tổng số điểm thấp nhất sau 12 đêm thi.
Hoa Minzy noi gi khi bi loai khoi Guong mat than quen
 Hòa Minzy.
Trước việc bị trượt top 4, Hòa Minzy đã lên tiếng để trấn an người hâm mộ đang tỏ ra bức xúc. Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ cho biết rằng ban giám khảo luôn công tâm và chấm điểm chính xác. Vì vậy, Hòa Minzy mong fans bình tĩnh.
Cô viết: “Không phải trớ trêu gì đâu. Có thể lượt xem nhiều thì là do may mắn nhận được sự quan tâm của quý khán giả. Còn chuyện để xét có được hay không là vấn đề chuyên môn và ban giám khảo luôn là những người công tâm và chính xác.
Hòa hi vọng fans sẽ vẫn giữ bình tĩnh, lễ độ. Hòa không sao và fans hãy cám ơn chương trình vì chẳng phải Hòa đã có quá nhiều thứ sau chương trình rồi sao. Giờ vào đọc bình luận thấy ai nói cám ơn chương trình là Hòa sẽ vui lắm”.
Ở một status khác, Hòa Minzy chia sẻ niềm hạnh phúc được khán giả, đồng nghiệp yêu thương, bảo vệ. Nữ ca sĩ thực sự mong fans chấp nhận kết quả và hãy đón xem tiết mục biểu diễn với tư cách khách mời của cô trong đêm chung kết Gương mặt thân quen 2016.
Hòa Minzy viết: “Điều tuyệt vời hơn tất cả là nhận được tình yêu thương của khán giả. Và càng tuyệt hơn khi được các anh chị, bạn bè, đồng nghiệp thương yêu, bảo vệ. Hòa thì không cảm thấy có điều gì bất bình cả. Mọi thứ diễn ra đều đúng và chính xác. Hãy chấp nhận điều đó và đợi chờ 1 tiết mục đêm chung kết của Hòa nhé”.
Hoa Minzy noi gi khi bi loai khoi Guong mat than quen-Hinh-2
 Chia sẻ của Hòa Minzy.
Hoa Minzy noi gi khi bi loai khoi Guong mat than quen-Hinh-3
 Hòa Minzy lên tiếng việc trượt top 4.
Có thể thấy tuy không lọt vào top 4 Gương mặt thân quen 2016 nhưng Hòa Minzy vẫn nhận được sự ủng hộ của đông đảo khán giả. Trước khi tham gia cuộc thi này, cô được biết đến với danh hiệu quán quân Học viện ngôi sao 2014. Nữ ca sĩ còn gây chú ý với mối tình tin đồn với cầu thủ Công Phượng.
>>> Xem clip Hòa Minzy trong tập 12 Gương mặt thân quen 2016: 
Thu Cúc (TH)