Hóa ra Mai Phương giấu biệt căn bệnh ung thư vì lý do này

Google News

(Kiến Thức) - Mai Phương bị ung thư phổi hiện đang phải nằm viện điều trị. Trước đó, nữ diễn viên 33 tuổi giấu biệt căn bệnh của mình vì lý do bất ngờ này.

>>> Mời quý độc giả xem video "Sao Việt kêu gọi giúp đỡ diễn viên Mai Phương". Nguồn Youtube:
Diễn viên Mai Phương bị ung thư phổi nhưng cô đã giấu kín cho đến khi bệnh trở nặng phải nhập viện đồng nghiệp mới hay biết. Không chỉ gắng gượng vì sợ ảnh hưởng đến công việc, nữ diễn viên 33 tuổi còn có lý do khác để không tiết lộ tình trạng sức khỏe của mình.
Theo chia sẻ của NSND Hồng Vân, Mai Phương không muốn công khai bệnh tình vì sợ mọi người phiền và hiểu lầm là cô “bán bệnh”.
Hoa ra Mai Phuong giau biet can benh ung thu vi ly do nay
 Mai Phương và nghệ sĩ Hồng Vân.
Nghệ sĩ Hồng Vân cũng tiết lộ, hiện tại Mai Phương đang phải chịu đựng những cơn đau buốt toàn thân xuất hiện thường xuyên, và có nguy cơ gãy xương bất cứ lúc nào. Tuy nhiên nữ diễn viên “Những thiên thần áo trắng” vẫn mạnh mẽ kiên cường và rất xinh đẹp dù gầy đi nhiều.
Ốc Thanh Vân, người bạn thân thiết của Mai Phương chia sẻ, nữ diễn viên liên tục bị nôn, đau bụng, đau chân. Nghiêm trọng hơn là cô bị tràn dịch màng phổi, nếu không đỡ sẽ phải mổ. Bệnh ung thư phổi của Mai Phương diễn biến nhanh và khó lường, bác sĩ cũng đã vạch ra phác đồ điều trị cụ thể cho cô.
Hoa ra Mai Phuong giau biet can benh ung thu vi ly do nay-Hinh-2
 
Hiện nhóm của Ốc Thanh Vân đang tìm người nấu ăn 3 bữa theo chế độ điều trị cho Mai Phương. Ngoài ra họ cũng kêu gọi khán giả, đồng nghiệp ủng hộ thêm tài chính để nữ diễn viên có thêm tiền điều trị, trang trải cuộc sống.
Ốc Thanh Vân chia sẻ: “Mai Phương nói với Ốc rằng. Em không muốn 'bán bệnh’ chị à. Nhưng sau khi bàn bạc thì nhóm bạn bên cạnh Phương và Ốc thống nhất rằng. Không phải ca thán, kể khổ, hay “bán bệnh”, mà cái cần nhất và thực tế nhất lúc này là chi phí để em điều trị bệnh”.
Được biết, phòng bệnh nơi Mai Phương đang nằm được dán kín, không nhìn thấy bên trong, vì Mai Phương không khỏe cần được nghỉ ngơi và không làm ảnh hưởng tới những bệnh nhân xung quanh.
Khi được hỏi về tình trạng sức khỏe của Mai Phương hiện tại, các bác sĩ và y tá của bệnh viện 175 từ chối trả lời.
Thu Uyên