Hoài Lâm – Bảo Ngọc chia tay nhau vì... tiền?

Google News

(Kiến Thức) - Hoài Lâm và Bảo Ngọc chia tay sau nhiều năm gắn bó và có hai cô con gái khiến nhiều người tiếc nuối. Nguyên nhân tan vỡ của cặp đôi vẫn là dấu hỏi với công chúng. 

>>> Mời quý độc giả xem video "Hoài Lâm hát Buồn làm chi em ơi". Nguồn Youtube/ Nguyễn Minh Cường:
Mới đây, Hoài Lâm - Bảo Ngọc chia tay, kết thúc chuyện tình 9 năm khiến bạn bè, người hâm mộ tiếc nuối. Dù không nói rõ nguyên do tan vỡ, nhưng với chia sẻ đầy tâm trạng của Bảo Ngọc, fan có thể phần nào đoán được cả hai "xa dần" vì đâu.
Yêu nhau từ năm 2011, lúc tuổi đời của Hoài Lâm - Bảo Ngọc còn rất trẻ, không khó hiểu khi mối tình của cặp đôi bị gia đình của Bảo Ngọc phản đối, đặc biệt là anh trai của Bảo Ngọc, nghệ sĩ Gia Bảo.
Năm 2016, giọng ca “Về đâu mái tóc người thương” quyết định ra mắt bạn gái và đối diện với hàng loạt lời chỉ trích từ dư luận vì yêu sớm, từ lúc mới 15, 16 tuổi.
Hoai Lam – Bao Ngoc chia tay nhau vi... tien?
 Hoài Lâm và Bảo Ngọc lúc còn bên nhau.
Kể từ ngày ra mắt người yêu, Hoài Lâm bị cho là lơ là việc ca hát hơn, không ra sản phẩm mới. Mặc cho mọi lời thị phi, Hoài Lâm và Bảo Ngọc thường xuyên thể hiện tình cảm nồng nàn trên trang cá nhân, hai người cũng thoải mái xuất hiện trong các sự kiện.
Nhìn những hình ảnh hạnh phúc của đôi trẻ, nhiều người từ chỗ phản đối quay sang ủng hộ và chúc phúc cho họ. Đầu năm 2017, Hoài Lâm sang nhà Bảo Ngọc xin cưới nhưng không được anh trai Bảo Ngọc chấp thuận vì cả hai còn quá trẻ.
Bất ngờ đến tháng 10/2018, quán quân Gương mặt thân quen tuyên bố dừng sự nghiệp ca hát và ở ẩn với lý do sức khỏe không tốt. Năm 2019, Hoài Lâm thừa nhận đã kết hôn với Bảo Ngọc và cặp đôi có hai con gái chung.
Hoai Lam – Bao Ngoc chia tay nhau vi... tien?-Hinh-2
 Hình ảnh bụi bặm của Hoài Lâm trong thời gian ở ẩn, tạm rời showbiz.
Trong thời gian ở ẩn, không ca hát, Hoài Lâm làm đủ nghề để mưu sinh, trong đó có cả làm tài xế. Chính nam ca sĩ từng giãi bày, công việc giúp anh trải nghiệm, hiểu rõ hơn về bản thân và cũng để kiếm tiền trang trải cuộc sống.
Về phía Bảo Ngọc, cô vùi đầu vào kinh doanh online. Có thể nói, từ khi Hoài Lâm nghỉ hát, bán hàng online chính là nguồn thu nhập chủ yếu để Bảo Ngọc lo chuyện sinh nở và nuôi nấng hai con gái.
Theo chia sẻ của cháu nội nghệ sĩ Bảo Quốc, cô đã kinh doanh online được 6 năm và mặt hàng ban đầu cô bán là gậy selfie. Giờ thì mặt hàng của bà mẹ hai con đã đa dạng hơn rất nhiều như các loại mỹ phẩm, sữa, đồng hồ…Cách đây vài tháng, Bảo Ngọc còn bán thêm các loại đồ ăn online như bún mọc, bún bò, bánh canh cua, bánh flan, bò kho.
Hoai Lam – Bao Ngoc chia tay nhau vi... tien?-Hinh-3
 Vợ Hoài Lâm chăm chỉ vác bụng bầu đi làm.
Thời điểm mang bầu, vợ Hoài Lâm vẫn "lăn lê" kiếm tiền. Thậm chí cô vẫn cặm cụi làm việc cho đến tận lúc sắp lâm bồn. Mãi sau này khi đã có 2 cô con gái, Bảo Ngọc mới công bố loạt ảnh "bụng bầu to tướng" vẫn lặn lội khắp nơi để làm việc, nào Đà Nẵng, thậm chí là sang cả châu Âu.
Điều đáng nói, trong khoảng thời gian vất vả nhất của người phụ nữ là mang bầu, sinh con, Bảo Ngọc không chỉ phải đối mặt với áp lực kiếm tiền, cô còn lo giấu giếm chuyện bầu bí để giữ hình ảnh cho Hoài Lâm và tránh miệng đời. Không kể ra nhưng bất cứ ai đều có thể mường tượng Bảo Ngọc đã stress, căng thẳng tới mức nào. 
Hẳn vì lẽ đó mà trong tâm thư chia tay Bảo Ngọc bảy tỏ: "Em chỉ có làm và làm, rồi từ khi nào em không còn mộng mơ như một cô bé 14,15 tuổi như lúc mới yêu anh, à chắc là khi có con. Bản thân em thực tế hơn rất nhiều, em kéo anh vào thực tế, nhưng em quên mất anh có tính nghệ sĩ và anh cần mộng mơ! Rồi từ khi nào bọn mình bắt đầu xa nhau, rồi dần xa lạ...".
Hôn nhân là vậy, nó khác xa so với thời yêu, lúc lãng mạn bay bổng, nhất là khi cả Hoài Lâm và Bảo Ngọc đều còn quá trẻ, quá nhiều mộng mơ. Đối mặt với thực tế cuộc sống gia đình, với cơm áo gạo tiền, với trách nhiệm chăm sóc nuôi nấng những đứa con... đôi khi dễ khiến người ta mệt mỏi, vỡ mộng. Và rất có thể vì điều đó đã đẩy Hoài Lâm và Bảo Ngọc ngày càng xa nhau, dù hai người tưởng như "yêu chết đi sống lại".
Hoai Lam – Bao Ngoc chia tay nhau vi... tien?-Hinh-4
 
Trong tuyên bố chia tay Hoài Lâm, Bảo Ngọc có đoạn viết: "Chúc anh trưởng thành hơn, sống vui vẻ, an yên, cố gắng đừng phạm sai lầm, biết rõ mình muốn gì, để đừng loay hoay với cuộc sống mà mãi không có hồi kết".
Sau thông tin chia tay, Hoài Lâm giữ im lặng, còn Bảo Ngọc hứng chịu những lời chỉ trích, lẫn thương cảm. Trước những lời bình luận “ném đá”, Bảo Ngọc đã lên tiếng: “Mình không đòi chu cấp bất kì 1 đồng nào từ ba Gà Cún, mình không cần, và sau này cũng không cần. Toà cũng đã phán quyết là mình không cần trợ cấp rồi, nên đừng có nói vừa có tiền vừa có con, mình không rẻ rúng như vậy”. Bảo Ngọc cũng đính chính, không phải vì cô mà Hoài Lâm đánh mất sự nghiệp như một số lời công kích ác ý.
Hoai Lam – Bao Ngoc chia tay nhau vi... tien?-Hinh-5
 Hình ảnh Bảo Ngọc và 2 con gái sau ly hôn. Ảnh: FBNV
Mới nhất, quản lý của Hoài Lâm có ý bênh Bảo Ngọc khi mọi người chỉ trích cô: "Sự nghiệp Hoài Lâm có đi xuống thì không phải hoàn toàn do Cindy (Bảo Ngọc). Thời gian làm việc cùng Hoài Lâm và Bảo Ngọc tôi là người hiểu rõ nhất.
Mấu chốt cũng là ở chí ý và bản lĩnh của Lâm, cũng như Lâm đang gặp khó khăn về tâm lý dẫn đến không thể tập trung cho sự nghiệp. Hy vọng mọi người hiểu và cảm thông cho Cindy. Hiện em ấy đang một mình nuôi 2 bé gái”.
Dẫu sao khi kết thúc cuộc hôn nhân, đau khổ day dứt nhất vẫn là những người trong cuộc và thiệt thòi nhất vẫn là những đứa con. Nguyên nhân đổ vỡ thực sự chỉ hai người mới hiểu còn lại tất cả chỉ là đồn đoán. Khán giả cũng hy vọng, Hoài Lâm sớm bình phục sức khỏe để trở lại với âm nhạc còn Bảo Ngọc đủ mạnh mẽ để nuôi nấng, chăm sóc 2 con nên người. Sau tất cả, "đời còn bao tương lai, lỡ sai vẫn kịp quay lại" như câu hát của Hoài Lâm! 
Thái An