Hoài Lâm mải hát ngã đau điếng nhưng Erik bị lại mắng mỏ

Google News

Tai nạn của Hoài Lâm càng khiến cư dân mạng réo tên Erik ra để mỉa mai nhiều hơn vì hát nhép.

Vừa qua, Erik đã gây tranh cãi khi biểu diễn trong một sự kiện tại Cần Thơ nhưng vướng nghi vấn hát nhép do sự cố rơi micro.

Cụ thể, khi biểu diễn trong 1 quán bar, Erik vừa hát vừa nhảy trên nền nhạc ca khúc Chạy Về Khóc Với Anh.

Trong khi thực hiện động tác xoay người, Erik đã vô tình làm rơi mic. Lúc này, nhạc vẫn vang lên cùng với tiếng hát trong trẻo của ca sĩ. Sự cố này đã khiến khán giả nhận ra nam ca sĩ đang hát nhép.

Erik đang trình diễn cực sung ca khúc Chạy Về Khóc Với Anh, chiếc micro bất ngờ rơi xuống.

Hoai Lam mai hat nga dau dieng nhung Erik bi lai mang mo

Đoạn clip sau khi được lan truyền đã tạo nên làn sóng phản ứng đầy tranh cãi trên mạng xã hội.

Cộng đồng bức xúc vì cho rằng Erik thiếu tôn trọng khán giả khi vô tư hát nhép như vậy. Erik bị "khịa" là chàng ca sĩ hát bằng tóc, giọng như nghẹt mũi nhưng vẫn nhép. Thậm chí, dù hát nhép thì giọng audio của anh vẫn không khá khẩm hơn bao nhiêu. 

Hoai Lam mai hat nga dau dieng nhung Erik bi lai mang mo-Hinh-2

Chưa dừng lại, nhiều người còn "đào" lại phát ngôn chê bai của Hòa Minzy về vấn đề hát nhép: "Ai hát nhép thì vẫn hát nhép. Khán giả bỏ tiền ra để xem mình hát nhép thì thật quá khổ thân họ. Nếu thế thì mọi người ở nhà xem YouTube hay mở các trang nhạc là xong rồi".

Đáng nói hơn, nhiều diễn đàn lớn còn lấy đoạn clip ghi lại khoảnh khắc tương tự của Hoài Lâm để "mỉa mai" Erik.

Trong đoạn clip, Hoài Lâm đang biểu diễn ca khúc Xa Em Kỷ Niệm tại một sân khấu ngoài trời. Nam ca sĩ vừa hát vừa đi vòng quanh khán đài để giao lưu với khán giả. Sự cố xảy ra khi Hoài Lâm bước lên bục cao và bị ngã khá đau điếng.

Nhưng điều đáng chú ý là khi tiếng va chạm vang lên rất lớn trong mic, thì cũng là lúc giọng hát của Hoài Lâm hoàn toàn tắt lịm.

Hoài Lâm gặp sự cố té ngã trên sân khấu 

Điều này cho thấy nam ca sĩ không hề hát nhép, dù anh đang biểu diễn trên nền nhạc rất sôi động và cũng có rất nhiều hoạt động minh họa, giao lưu. Mặc dù ngã khá đau nhưng ngay khi đứng lên, Hoài Lâm vẫn tiếp tục biểu diễn, điều này càng khiến khán giả hâm mộ anh hơn.

Dưới phần bình luận của đoạn clip, không ít comment thể hiện sự châm chọc, so sánh Erik với Hoài Lâm: "Chắc mic của Hoài Lâm không xịn bằng mic của Erik nên mới bị tắt tiếng khi ngã", "Mic của Hoài Lâm cùi bắp quá, rớt xuống nghe tiếng vang luôn, còn mic của Erik vẫn êm ru, còn bắt được lời ca sĩ vẫn đang hát đó", "Đề nghị Hoài Lâm khắc phục ngay, hát live hay thế sao Erik có show"...

Hoai Lam mai hat nga dau dieng nhung Erik bi lai mang mo-Hinh-3

Dù không còn hoạt động nghệ thuật nhiều như trước nhưng Hoài Lâm vẫn giữ phong độ và kĩ thuật như ngày nào. Giọng ca của con trai nuôi Hoài Linh có thể "cân" cả những dàn âm thanh kém chất lượng nhất. Thậm chí ngay cả khi hát không cần nhạc, Hoài Lâm vẫn thể hiện được đẳng cấp của một ca sĩ thực thụ. 

 

Theo Bùi Hà/Vietnamnet