Hoài Lâm tiết lộ từng 4 lần bị đưa vào bệnh viện tâm thần

Google News

Nam ca sĩ Hoài Lâm hé lộ việc anh từng 4 lần bị đưa vào bệnh viện tâm thần kèm những câu văn thể hiện sự bức xúc tột độ.

Tối qua (11/8), nam ca sĩ Hoài Lâm bất ngờ đăng tải dòng trạng thái khá dài nhưng vô cùng khó hiểu khiến fan hoang mang. Người hâm mộ không rõ chủ nhân hit Hoa nở không màu gặp vấn đề gì cũng như anh đang cố nhắn gửi đến ai trên nhưng khán giả đặc biệt chú ý đến chi tiết Hoài Lâm cho biết mình đã 4 lần phải vào 192 Hàm Tử - địa chỉ của Bệnh viện Tâm thần TP.HCM.

"Mở đầu như thế này và đây là 1 bức thư con gửi đến Phật. Nếu muốn kiểm soát tôi chặt đến như vậy thì hãy 1 lần nữa đưa tui vào 192 Hàm Tử và để trong đó, dù sao cũng 4 lần rồi nên không gì là khó chấp nhận nữa. Nhưng ngày càng quá đáng Lâm không thể chịu đựng được nữa, và có thể sẽ nhờ đến pháp luật can thiệp vào chuyện này vì Lâm còn muốn mình chung sống với nhau, vì nhau đúng cách chứ không phải cái kiểu ta đây là chủ sở hữu và muốn làm gì làm", anh viết.

Hoai Lam tiet lo tung 4 lan bi dua vao benh vien tam than

Hoài Lâm bức bối vì bị ai đó kiểm soát, đối xử tệ.

Trong lời chia sẻ, giọng ca Hoa nở không màu tiết lộ việc Hoài Lâm từng phải vào Bệnh viện Tâm thần TP.HCM. Chưa dừng lại ở đó, nam ca sĩ còn cho biết đang bị kiểm soát và chỉ muốn cuộc sống được bình yên. Không lâu sau đó, bài đăng đã được Hoài Lâm gỡ bỏ khiến nhiều người càng thêm lo lắng cho tình trạng hiện tại của anh chàng.

Hoai Lam tiet lo tung 4 lan bi dua vao benh vien tam than-Hinh-2

Nam ca sĩ úp mở bị "ai đó" kiểm soát.

Hoai Lam tiet lo tung 4 lan bi dua vao benh vien tam than-Hinh-3

Dù khẳng định đã 4 lần vào Bệnh viện Tâm thần nên không còn sợ nữa nhưng Hoài Lâm lại cho biết mình "không thể chịu đựng được nữa, có thể sẽ nhờ đến pháp luật can thiệp vì còn muốn mình sống chung với nhau".

Hiện tại, thông tin ca sĩ Hoài Lâm từng 4 lần vào bệnh viện tâm thần khiến nhiều người hâm mộ chú ý. Hy vọng nam ca sĩ sớm trở lại bình thường và chia sẻ dự án mới của mình đến người hâm mộ.

Theo Mai Linh/ Công lý & xã hội