Hoài Linh lập bàn thờ tưởng nhớ nghệ sĩ Chí Tài

Google News

Diễn viên Quách Ngọc Tuyên chia sẻ hình ảnh bàn thờ tưởng nhớ nghệ sĩ Chí Tài được nghệ sĩ Hoài Linh đặt trong đền thờ Tổ nghiệp.
 

Trên trang cá nhân, diễn viên Quách Ngọc Tuyên vừa đăng tải đến thăm nhà thờ Tổ nghiệp của nghệ sĩ Hoài Linh. Bức ảnh gây chú ý nhất là bàn thờ tưởng nhớ nghệ sĩ Chí Tài. Trên bàn thờ, có một chú gấu bông hình con heo - một kỷ vật giữa cố nghệ sĩ Chí Tài và bà xã của anh - ca sĩ Phương Loan.
Hoai Linh lap ban tho tuong nho nghe si Chi Tai
 Bàn thờ tưởng nhớ nghệ sĩ Chí Tài.
Trước đó, nhiều người cũng xúc động vì hành động đầy tình nghĩa của Hoài Linh dành cho người anh thân thiết. Cụ thể, trong đám tang của nghệ sĩ Chí Tài, Hoài Linh thay mặt gia đình lo chu toàn mọi việc. Đến khi thi hài của nghệ sĩ Chí Tài về Mỹ, Hoài Linh vẫn liên tục theo dõi đám tang.
Hoài Linh còn viết thơ tiễn biệt nghệ sĩ Chí Tài: "Huynh ơi/Bước chân phiêu dạt đã mỏi rồi/ Anh ơi, nằm xuống nghỉ ngơi thôi/ Đời trả anh về với nước Chúa/ Chỉ giữ nụ cười anh trên môi/ Hai mươi mấy năm nghĩa đệ huynh/ Em xin giữ lại những bóng hình/ Giữ lại cho mình miền ký ức/Giữ lại trong tim những chân tình/
Từ nay chẳng nghe tiếng thị phi/ Gạt bỏ ưu phiền những sân si/ Chẳng còn nhìn cảnh đời đen bạc/ Chẳng phải nghe tiếng bấc tiếng chì/ Kiếp người anh trọn chốn hồng trần/ Kiếp tằm anh trọn với ân nhân/ Thanh thản mỉm cười an nhiên nhé/ Ngủ giấc thật sâu, giấc thiên thần".
Hoai Linh lap ban tho tuong nho nghe si Chi Tai-Hinh-2
Cố nghệ sĩ Chí Tài. Ảnh: Saostar
Nghệ sĩ Chí Tài không chỉ là người anh thân thiết của Hoài Linh mà còn là bạn diễn lâu năm. Cuối tháng 12/2020, khi tham gia một chương trình thiếu nghệ sĩ Chí Tài, Hoài Linh nghẹn ngào cho biết, anh vẫn chưa dám nhắc tới tên người anh thân thiết.

Xem video "Việt Hương cảnh báo việc bà xã Chí Tài bị mạo danh để lừa tiền". Nguồn FB Việt Hương

Thu Cúc