Hoài Linh tái xuất sau ồn ào từ thiện, soi phản ứng khán giả

Google News

Hoài Linh đã lộ diện trên phim trường sau ồn ào từ thiện. Trước sự tái xuất của nam nghệ sĩ, cư dân mạng có phản ứng trái chiều.

Tháng 5/2021, Hoài Linh bị nhiều khán giả chỉ trích vì chậm trễ trong việc giải ngân tiền từ thiện miền Trung năm 2020. Sau đó, phía Hoài Linh vội vã giải ngân. Đầu tháng 6/2021, Hoài Linh đăng video xin lỗi, giải trình sự việc.
Sau ồn ào từ thiện, Hoài Linh không lộ diện trước công chúng hay có bất kì chia sẻ nào trên mạng xã hội. Mới đây, nam nghệ sĩ bất ngờ xuất hiện trên phim trường. Cụ thể, Võ Đăng Khoa đã đăng tải hình ảnh Hoài Linh mặc áo bà ba, đội tóc giả, trang điểm. Theo Võ Đăng Khoa, Hoài Linh sẽ tái xuất trong một bộ phim mới.
Hoai Linh tai xuat sau on ao tu thien, soi phan ung khan gia
 Hoài Linh giả gái. Ảnh: Saostar
Nhanh chóng, thông tin từ Võ Đăng Khoa gây chú ý. Nhiều cư dân mạng bày tỏ rằng họ sẽ không đón nhận dự án của Hoài Linh bởi lẽ chưa thể bỏ qua lùm xùm từ thiện của nam nghệ sĩ này.
“Trước thì hay xem Hoài Linh mà sao giờ nhìn thấy chả thích nữa”, tài khoản Facebook tên N.M.H để lại bình luận. Không ít cư dân mạng còn chỉ trích Hoài Linh một lần nữa về việc chậm giải ngân tiền từ thiện.
Một số ý kiến lại ủng hộ Hoài Linh tái xuất. “Chú giả gái lúc nào cũng đẹp, mong chú trở lại với sân khấu. Đem tiếng cười cho mọi người, yêu quý chú nhiều lắm”, “Ai nói gì thì nói, còn rất nhiều người yêu mến, mong Hoài Linh trở lại sân khấu với những vở kịch dài hay”, fan của Hoài Linh bình luận.
Có thể thấy, ồn ào từ thiện ảnh hưởng không nhỏ đến hình ảnh của Hoài Linh. Anh không còn chiếm được thiện cảm của đại đa số khán giả như trước. Nhiều người cho rằng Hoài Linh có lẽ cần có thêm thời gian để lấy lại niềm tin nơi khán giả nếu như muốn các hoạt động nghệ thuật được ủng hộ.
Liên quan đến vụ nghệ sĩ Hoài Linh “ngâm” tiền từ thiện miền Trung, ngày 22/12, Cơ quan CSĐT Công an TPHCM đã có thông báo kết quả giải quyết nguồn tin về tội phạm liên quan ông Võ Nguyễn Hoài Linh (nghệ sĩ Hoài Linh).
Cơ quan CSĐT Công an TPHCM cho biết, đơn vị nhận được tin báo tố giác tội phạm của 4 cá nhân ở TPHCM, TP Hà Nội, tỉnh Bình Thuận về việc tố giác ông Võ Nguyễn Hoài Linh có hành vi "Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản".
Đơn vị đã vào cuộc kiểm tra, xác minh các đơn tố giác tội phạm trên. Căn cứ vào kết quả điều tra, xác minh, xác định nội dung các tố giác không có sự việc phạm tội. Do vậy, Cơ quan CSĐT Công an TPHCM đã ra quyết định không khởi tố vụ án hình sự số 1156-01, ngày 23/11/2021.
Ngày 30/11/2021, Viện Kiểm sát nhân dân TPHCM có kết luận số 406/KLKS-VKS-P2 xác định, quyết định không khởi tố vụ án hình sự của Cơ quan CSĐT Công an TPHCM là có căn cứ, đúng pháp luật.

Xem video Hoài Linh đọc bài thơ Quảng Nam tự sáng tác. Nguồn Đàm Vĩnh Hưng

Thu Cúc